Chương 11

8 2 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Kim quang dao mới vừa trở lại Kim Lăng Đài, liền bị nổi giận đùng đùng kim quang thiện một đốn hảo mắng, chiết như vậy nhiều người, bách gia đối Kim gia hiện tại rất có phê bình kín đáo, kết quả Ngụy Vô Tiện không chỉ có không ch·ết, còn thành Lan Ngụy Các các chủ, còn kết anh thành công, càng có một cái khác Nguyên Anh đại năng Lam Vong Cơ tương trợ, càng nghĩ càng giận, vừa lúc kim quang dao trở lại Kim Lăng Đài, trực tiếp đem tức giận đều rải hướng về phía kim quang dao.

"Phế vật, đều là phế vật, nếu là Ngụy Vô Tiện nhảy ra trước kia sự tới tính sổ làm sao bây giờ?" Kim quang thiện duỗi tay triều kim quang dao ném một cái cái ly, mắng.

"Phụ thân bớt giận, hiện giờ Ngụy Vô Tiện là Lan Ngụy Các các chủ, chúng ta không tiện trêu chọc, nhưng là hắn cũng cho thấy sẽ không truy cứu trước kia việc, huống hồ chứng cứ đã tiêu hủy, hắn không có chứng cứ cũng không thể lấy chúng ta thế nào. Lan Ngụy Các thành lập bất quá ngắn ngủn mấy năm, tuy nói năng lực xuất chúng, nhưng nội tình không đủ, hắn sẽ không công nhiên cùng các gia là địch, chúng ta chỉ cần làm tốt phòng bị liền có thể." Kim quang dao sờ soạng một phen trên trán chảy xuống tới v·ết m·áu, không có để ý, trả lời nói.

"Hừ, còn không chạy nhanh đi làm việc. Đúng rồi, làm Tiết Dương nhanh hơn tốc độ." Kim quang thiện cũng không có biện pháp, nhưng khí không địa phương rải, kim quang dao còn hữu dụng, cũng không thể mắng quá mức, chỉ có thể hừ lạnh một tiếng, đuổi ra đi, mắt không thấy tâm không phiền.

Kim quang dao sau khi rời khỏi đây, kim quang thiện dần dần bình phục tức giận, bỗng nhiên nhớ lại con dâu giang ghét ly là Ngụy Vô Tiện thực để ý người, nếu là làm giang ghét rời đi tìm Ngụy Vô Tiện, nói không chừng còn có thể cùng Lan Ngụy Các phàn thượng quan hệ, rốt cuộc Lan Ngụy Các phù chú pháp khí chính là không giống bình thường a, trọng điểm là thế gia, đặc biệt lớn một chút thế gia mua lên muốn so với người bình thường khó khăn nhiều, quý nhiều. Có giang ghét ly, Lan Ngụy Các phù chú pháp khí còn không phải lấy không hết dùng không cạn.

Làm mộng đẹp kim quang thiện đi vào nhà mình phu nhân phòng.

Từ Kim Tử Hiên qu·a đ·ời đã đã hơn một năm, Kim phu nhân đã dần dần mà từ Kim Tử Hiên ch·ết trung đi ra, có thể đi ra tới không đại biểu nàng không hận, nàng hận Ngụy Vô Tiện, hận giang ghét ly, hận Giang gia, hận kim quang dao, hận kim quang thiện, hận mọi người, vì cái gì ch·ết không phải bọn họ, nàng tử hiên còn như vậy tuổi trẻ, hài tử vừa mới trăng tròn, nghĩ đến hài tử, Kim phu nhân liền càng hận giang ghét ly, nàng cảm thấy giang ghét ly chính là cái tai tinh, từ gả cho Kim Tử Hiên, nhận việc sự không hài lòng, không chỉ có muốn chịu nàng thân đệ đệ châm chọc mỉa mai, hiện tại còn đem mệnh cho một cái khác đệ đệ.

Kim phu nhân từ vừa mới bắt đầu đối giang ghét ly vừa thấy mặt liền mắng to, đến bây giờ gặp mặt châm chọc mỉa mai vài câu, đã thực không tồi. Nàng mỗi ngày cấp giang ghét ly tâm tạo áp lực, chính mình không hảo quá, cũng không thể làm cho bọn họ hảo quá.

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ