Chap 13
Chuyện nhóm Fan couple về LingOrm nổi lên sau một đêm làm hai người trong cuộc khá bất ngờ, quản lý Sunny sau khi biết tin rất phấn khích, đây là dấu hiệu tốt cho con đường sự nghiệp trở lại của Lingling, mặc khác couple này sẽ lấn đi tin đồn không tốt trước đây của cô với chủ tịch Kornnaphat, cho dù có bình luận tiêu cực xuất hiện cô cũng sẽ nhanh chóng áp nó xuống được, vì mọi người đều ngầm hiểu chủ tịch Kornnaphat đã buông tha cho Lingling từ lúc cô được nhận làm nữ chính bộ phim của con gái ông.
Orm vui vẻ ngắm mãi những tấm hình chụp hai người họ không biết chán, thoải mái dựa vào người chị, dù là lần thứ hai nhưng vì đã có lần đầu tiên nên hành động này trở nên tự nhiên hơn đối với cô lẫn Lingling.
“Như thế cũng rất tốt, sau khi phim phát sóng, ngoài lượng fan yêu thích hai nữ chính ra chúng ta vẫn còn fan LingOrm, sau này có công khai quan hệ tình cảm phản ứng của mọi người sẽ không quá gắt.” - Orm lên tiếng phân tích, dựa vào mức độ nổi tiếng của tác phẩm mạng, nếu bộ phim này thành công, lượng fan của LingMookda nhất định sẽ rất đông đảo, cho nên ngay từ đầu có thể hướng sự chú ý để mọi người không quá tập trung vào hai diễn viên xem như cũng là một lợi thế nhất thời.
Lingling hôn nhẹ lên đỉnh đầu Orm, tầm mắt nhìn xuống đôi môi mỏng đang huyên thuyên nói về tương lai của họ, cô rất thích những lúc cả hai được bên cạnh nhau như vậy, dù chỉ ngồi cùng nhau, nói về những điều bình dị trong cuộc sống cũng đủ khiến cô hạnh phúc, điều mà từ lâu Lingling không hề cảm nhận được kể từ khi cô đặt chân đến Thái Lan.
“Lingling! Chị có thấy em nói quá nhiều không?” - Orm hơi nghiêng đầu nhìn sang chị ở phía sau tò mò hỏi, với những câu hỏi của cô chị đơn giản chỉ “ừm” nhẹ một tiếng đáp, còn lại hầu hết đều do một mình cô lên tiếng, bất quá mỗi khi nói điều gì thú vị, chị sẽ mỉm cười cùng với cô, sau đó vẫn tiếp tục im lặng nhìn cô nói chuyện.
“Không! Ngược lại chị lại sợ em sẽ chán chị vì chẳng thể đáp lại những lời nói của em, có lẽ vì tuổi tác, hay vì tính cách trái ngược...”
Orm ngồi ngay ngắn lại nghiêm túc nhìn Lingling, hai tay tìm đến tay chị nắm chặt: “Có thể tương tác vui đùa trò chuyện cùng nhau bạn bè đều có thể làm được, nhưng khiến trái tim em rung động chỉ có mình chị thôi. Chị là điều tuyệt vời nhất em từng có được từ trước đến nay, cho nên không có chuyện em chán ghét việc ở cùng chị đâu.”
Lingling nở nụ cười yêu thương hôn lên trán Orm, đứa trẻ mà cô luôn trân quý, rất may mắn khi em cũng yêu mến mình: “Cảm ơn em!”
Orm nghịch ngợm áp hai tay lên má Lingling hôn khắp mặt cô, sau đó trượt xuống nằm lên đùi Lingling, như mèo con nũng nịu, ngáp một cái: “Đêm qua đọc mấy bình luận đó vui quá nên em cũng không để ý đến thời gian, giờ mới thấy buồn ngủ...”
Lingling mỉm cười vuốt ve mái tóc Orm, lấy áo khoác của mình đắp lên đôi chân dài của em, so với gu ăn mặc kín đáo của cô, em ăn mặc khá cởi mở và sexy, dù rất hợp với vóc dáng cao gầy của em nhưng Lingling vẫn không thích lắm, chỉ là cô không nói ra, âm thầm che chắn, quan tâm em những lúc như thế này.
“Em không có lạnh.” - Orm lười biếng lên tiếng, ý muốn kéo áo khoác ra nhưng Lingling đã ngăn lại.
“Hôm nay em mặc quần ngắn quá, vẫn là nên đắp vào đi!”
Ánh mắt Orm lóe lên tia thích thú, hóa ra đây là cách chị đang ghen sao? Nhưng hiện tại cũng chỉ có hai người ở với nhau, chị cần gì phải làm thế.
Như hiểu được ánh mắt của Orm, Lingling nói thêm: “Dao có thể vào đây, em cứ ngủ đi! Chị cũng sắp tới cảnh quay rồi.”
“Được! Em chỉ chợp mắt một chút thôi, lát em sẽ xem chị quay.” - Orm ngáp thêm một cái nữa, tay ôm lấy cánh tay chị áp lên má mình làm gối, cánh mũi hít sâu hương trà thoang thoảng thơm dịu trên người chị, mùi hương này làm cô cảm giác rất thoải mái và bình yên, chẳng mấy chốc đã chìm vào giấc ngủ, miệng thầm lẩm bẩm: “Chị thơm quá...”
Lingling khẽ cười, nhìn bộ dạng như đứa trẻ nhỏ đang cuộn tròn nằm trên đùi mình ngủ thế này, cô có cảm giác như thể đang chăm sóc con gái nhỏ, chỉ muốn cưng chiều và nâng niu em hết mức có thể.
“Bé ngoan, ngủ đi nào!”
.
.
.
Thư ký của chủ tịch Kornnaphat báo cáo về tình hình tài chính quý vừa rồi cho ông, sau đó cầm ipad mở ra trang chủ nhóm fan LingOrm đã được tạo xong đưa ra trước mặt chủ tịch, tiếp tục báo cáo.
“Sau khi trang chủ nhóm LingOrm được tạo ra, hưởng ứng của fan rất tích cực.”
Ông gật nhẹ đầu, nhưng hàng chân mày khẽ nhíu lại không hài lòng lặp lại cái tên couple: “Vì sao lại là LingOrm mà không phải OrmLing?”
“Lingling lớn hơn cô chủ nên mọi người sẽ gọi như thế, theo như quan sát của nhân viên trong đoàn phim kể lại, mối quan hệ của họ hiện tại cũng rất tốt, cô chủ mỗi lúc rảnh rỗi đều đi đến phòng chờ của Lingling chơi, đôi khi còn rủ cả đạo diễn Push và cô Mookda đến nữa.” - thư ký vừa giải thích vừa báo cáo tình hình của Orm với chủ tịch, là người thân tín lâu năm, cô cũng hiểu rõ chủ tịch rất thương yêu con gái của mình, nhưng sẽ không bao giờ chủ động thể hiện hay lộ diện nếu cô không cần đến. Hiện tại có chút khác biệt.
“Trước nay ta luôn mắt nhắm mắt mở không nhúng tay vào việc của con bé, nhưng lần này nguyên nhân từ đầu có liên quan đến ta, hơn nữa về sau dư luận có thể sẽ có phản ứng không tốt nếu như Orm và Lingling thật sự có tình cảm với nhau, ta vẫn là phải làm cái gì đó sớm một chút, không để ai được phép bắt nạt con gái của Kornnaphat này.”
“Vâng! Tiếc là cô chủ không biết được sự quan tâm này của chủ tịch dành cho mình.” - thư ký chân thành đáp.
“Không sao! Ta cũng không làm tròn trách nhiệm của một người cha, con bé không trách ta mà còn cư xử hiểu chuyện như vậy là tốt lắm rồi.”
Từ lúc nghi ngờ việc Lingling tiếp cận Orm, ông đã cho người điều tra kỹ hơn về cô, lần này có một phát hiện bất ngờ, biết được cô chính là fan lâu năm của con gái mình, căn cứ vào những bình luận của tài khoản Đường Đường để lại, cùng với cách hành xử của Lingling từ trước đến nay, ông cũng đã tự đưa ra phán đoán về nhân phẩm cô gái này. Nếu con gái ông thật sự thích phụ nữ cũng không sao, việc ông cần làm chính là ngăn cản mọi trở ngại có thể ảnh hưởng đến Orm. Ngược lại, nếu sau này ông phát hiện Lingling khiến cho con gái yêu quý của mình tổn thương, ông nhất định sẽ có cách khiến cho cô chịu tổn thương gấp bội.
.
.
.
TBC.