Chapter 1

1.1K 38 1
                                    


Freen walked on the beach when someone got his attention. Theres a woman laughing with maybe friends.. Her smile suit with her beautiful and angelic face.

Her smile, eyes

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Her smile, eyes... Wait a minute..
Hey enough, she is just a normal girl ok.. saad niya sa kanyang sarili.

By the way let me introduce myself, Im a Freen Sarocha Chankimha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

By the way let me introduce myself, Im a Freen Sarocha Chankimha. Businessman and CEO of a big company brand clothing in thailand and as far i know is also known in other countries. Like china, the Philippines, and Korea. And maybe i will expand my company in some more country.
They know my handsome cold aura, an ice prince. I don't know when i like this. Maybe when my parents died early. They died in a car accident 5 years ago. And the most hurt I was with them when they died.

Flashback.....

Mom I'm not a child anymore.
Pero anak gusto ka lang namin makasama ni daddy mo. At saka it is your birthday anak.
Kiddo huwag ka nang makipag urgue sa mommy mo. Alam mo naman hindi ka mananalo sa mommy mo, sabat nang daddy niya. Galing siyang US at doon tinapos ang pag aaral niya.
At dahil nandito kana anak haayan mong icelebrate natin ang birthday mo.
Happy birthday my baby.. pangtetease parin nang mommy niya sa kanya.
Mommy im 21 years old already my god.. kunwari nagtatampo siya sabay nagpout ang nguso.
Hahahahhaa...sabay na nagtawanan ang mommy at daddy niya..
Anak siguro naman ngayon nakatapos kana, tutulungan mo na siguro ako sa pagmamanage nang ating negosyo..ani nang daddy niya.
Yes dad.. dont worry..ngiting ngiti siya dahil excited narin siyang magtrabaho sa kumpaya nila.
Nag iisang anak siya nang mag asawang CHANKIMHA. Mahal na mahal niya ang mga magulang niya dahil sa sobrang pagmamahal nila ito sa kanya. Pero kahit mag isa siyang anak at lumaki sa maranyang pamumuhay ay hindi kailanman naging mapagpataas at naging mayabang..
Well ang tanong ba, meron nabang girlfriend ang anak namin.. nakakalokong tanong nang daddy niya..
Hmmmm...kunwari nag iisip siya..
Pati ang mommy niya ay nag aantay sa sagot niya..
Nothing dad... maikling sagot niya sa magulang...
What.. are you kidding me kid..daddy niya.
Honey, baka mapili masyado itong binata natin..
Honey baka hindi pa niya nakikita ang babaeng higit na masmaganda sa mommy niya..sabi niya sa asawa,Mr chankimha..
Tinapik naman siya nang mahina sabay ngumiti sa asawa..
Mom dad stop it..
Iwwwwww.. kunwaring sabi ni freen sa mga magulang niya.
Pero masaya siya na nakikita niyang lubos na nagmamahalan ang mga magulang niya..
Wait till you inlove also kid...pang aalaska nang daddy niya sa knya..
Maybe...
You're more chessy like me..hahhahaa

Bogggssss.......
Crasshhhhhh..........

Ang bilis nang pangyayari.
Yung masaya lang kami..
Nahihilo ako, masakit ang katawan ko..sa sandaling iyon..
Mom......mommyyy
Daddyyyh..
Mahinang tawag ko sa mga magulang ko..
Duguan at wala nang buhay ang aking magulang sa may harapan ko...
Nilalapitan ko ang mga magulang ko nang hindi na makayanan nang katawan ko, nagblanko na ang lahat...

No...this is only a nightmare..

This is only a dreamm...

Please wake me up...



















A stranger took my heart away..Where stories live. Discover now