Thailand
Back to reality nanaman... Sabi ni irin pagdating nila sa thailand...
Parehas sila ni irin na isang doktor..
Habang si charlotte naman ay isang model beauty queen.
Alam niyang may hindi ito sinasabi sa kanila nang kaibigan pero hindi niya ito pinipilit na sabihin kung anu man iyon. Iginagalang niya ito kung ayaw nitong magsalita muna kahit gustuhin man nila itong komprantahin, na sana isang araw magsasabi din ito.Tapos na ang kanilang bakasyon, nag enjoy sila nang husto, pero excited narin siya pumasok sa trabaho niya. Dahil masaya siya sa kanyang propesyon lalo na kapag may naisasalba siyang pasyente.
Nagpaalam na sila sa isat at siya ay dumeretso sa kanyang condo.
Tinawagan niya ang mga magulang..
Hello mommy..
Yes po nandito na ako sa condo ko..
Ok lang mommy, nagtaxi nalang kami nila irin at char.
Yes mommy i will..
And tell dad that i miss him too..
Ok mommy..
I love you..byee.Nang matapos ang pag uusap nang kanyang ina ay nagpasya siyang magshower at matulog.
Nasa hospital si becky nang makatanggap siya nang tawag sa daddy niya.
Hello princess.. are you free tonight saad nang daddy sa kabilang linya.
At dahil matatapos narin ang shift niya ay sinagot niya ang daddy niya.
Wala naman dad, why?
Come home princess. I want you to meet richies friend and business partner.
Business partner? And why do i need there dad in the first place, it's richies friend not me..
Yeah i know princess, but richie wants you to meet his friend.
Please princess..
Napabuntong hininga siya dahil hindi sa ayaw niyang umuwi kaso mukhang may pinaplano nanamn itong kapatid niya..
Gaya nalang nagpasama ito sa isang party kuno nang kaibigan, iyon pala ay gusto lang itong iblind date.Dahil daw ang boring na daw nang buhay ko, kuno daw bakit hindi pa daw ako nagpapakilala sa kanila nang boyfriend. Hindi ko naman sinasabing pangit ako, pero wala pa talaga akong nagugustuhan.
Yeah may mga nagpaparamdam like nop. Nop prachatnun but friend lang talaga ang turing ko sa kanya nothing else.
Ewan din niya sa sarili niya kung bakit hndi siya nagkakagusto pa.
Pero hndi naman siya nagmamadali. Dahil gusto niya kapag pumasok siya sa isang relasyon, gusto niya iyon na ang magiging asawa niya.
Dahil hindi sa pagiging pihikan ngunit naniniwala kasi siyang...
Dapat ang true love or destiny niya ang una sa lahat..Yes as in FIRST sa lahat..
Alam niyo na iyon..😉Ipinark niya ang kanyang kotse at nakita niyang may ibang sasakyan na nang nakapark dito siguro nandyan na yung friend ni richie na sinasabi nang daddy niya.
Papasok na siya sa bahay nila nang makita niyang walang tao sa sala, kaya dumeretso siya sa kusina dahil alam niyang nandito ang ina.
Hindi nga siya nagkamali..
Mommy,, tawag niya sa ina na nakaapron at tinulungan ang mga kasama sa bahay..
Hand on talaga ang mommy niya sa bahay, at lalo na sa pagkain nila lalo na kapag may bisita.
Hinalikan niya ang ina..
Hmmmm ang bango naman niyang mommy.. magbihis kana at nang mamaya kakain na tayo.
Saad nang mommy niya..
Wheres dad?
Nasa veranda sila anak sila nila richie ang nung friend niya.
Ok mommy.. sabi ko sa ina ko.
Dahan dahan akong naglalakad tungo sa may handanan dahil ang lokasyon nang veranda ay medyo malapit sa may handanan so makikita parin kung sakali.. nakita nga niya ang tatlo, yung kausap nila daddy ay nakatalikod. Matangkad ito at masculine ang tindig. Nakasuot ito nang black polo..
Hindi siya nakaligtas dahil huli na, nakita na siya nang daddy niya.
Princess you're here..,, please come aniya nang daddy niya sa kanya.
Wala na siyang nagawa kaya lumapit na siya dito..Lumingon narin ang kasama nilang lalake..
You.....,..............😳
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomanceBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...