Pinuntahan ko ang location kung saan ang launching na bagong ilalabas na product sa clothing company. At nakita sa files na si Ms Jane De Leon ang magmomodel nito.As usual suot parin niya ang eyeglass niya at nakapolo black. Nang makarating siya sa location ay nag umpisa na mga ito.
Nakilala niya ang model mukhang pamilyar siya.. sa isip isip niya..
Bigla nanaman sumagi sa isip ang babaeng may kulay ang buhok..
Kasama niya ito nung gabi..Nang matapos ang photoshoot ay lumapit si Fred sa kanila kasama ang isang may edad na babae at kasama nito ang model.
Mr.Chankimha,, at nakipagkamay ito sa akin.
Let me introduce you to Ms Jane De Leon our model and this, her manager Ms lolit solis.
Todo ngiti ang dalawang babae.
Ako naman ay yung dati pa din blanko at seryosong expression.
Nice meeting you Mr. Chankimha.. the manager.
Ganun din si Ms De leon.Ewan ba niya pero parang nagpapacute sa kanya si Ms De leon, ngunit hindi siya interesado dito.
Thank you Mr. Chankimha for choosing me as your model.. Ms De Leon.Mr. Chankimha excuse me if i ask this question, you are from thailand my manager told me..
Dahil maayos naman ang pagtatanong nito ay sinagot ko ang tanong..
Yes Ms de leon.
Bigla naman lumiwanag ang mga mata nito nang kinompirma kung taga thailand nga ako.Sorry for that..
I have friends also from thailand. They are here with me in this villa.. ang sinasabi nito ay ang tinutuluyan nilang beach resort.
Glad to hear that Ms de leon.. tipid na sagot ni freen sa babae.If you don't mind can i invite them to the party later.. because they only have a 3days vacation.
Ang sinasabing party nito ay celebration nang succesfull nang launching nila sa ceilor big event.Ofcourse Ms. De leon they are welcome to join. You have the right to invite whatever you want a company with you. Being our model it is your right.
Thank you Mr. Chankimha..pasasalamat ni Ms. De leon sa kanya.
Im going Ms. Deleon see you later.. pagpapaalam niya sa model..Iniisip ni freen sa sandali na iyon ay ang sinabi ni Ms de leon na mga kaibigan..
Hinala niya ang mga sinasabing kaibigan dito ay ang mga kasama kasabi. But they look like werternian.. maybe yung isa yeah..the guitarist girl..Lumipas ang mga oras ay nagreready na siya papunta sa party.
Hey girls... Get ready.
Bungad ni jane sa mga kaibigan nang makarating siya sa kanilang villa na nirentahan.. nagtaka naman ang magkakaigan sa sinasabi ni jane sa kanila.Remember katatapos lang nang isa kong project today..
So the CEO prepares a small party. So i ask him if it is ok to invite a friend. And you know what.. he's such a handsome. And... He's from thailand also.And i think i had a crush on him but hes supldado i think...ihhhhhh kinikilig na sambit ni jane sa mga kaibigan..
Whoaaa Jane De Leon a famous actress has a crush..ani ni charlotte sa kanya..Youre so mean char..nakapout na sabi ni jane sa kaibigan..
Ok lets prepare.. wear simple girls..Makalipas ang ilang sandali ay nasa may party na sila.
Maganda ang ambiance nang party dahil malapit ito sa dagatHindi nagtagal ay may dumating. Ang lalakeng nakatitigan niya sa dagat kagabi.
Ang lungkot nang mga mata nito pero bumabagay sa kanya, siguro kung nakasmile ito maslalo siguro itong gwagwapo.. nagtaka siya sa mga iniisip kailan ba siya naging interesado sa physical nang isang lalake.Nakalapit na sa kanila ang lalake dahil kay Jane...
Kumuha siya nang juice at naglakad malapit sa dagat.. ang mga kaibigan ay sumasayaw.
Well hindi kasi siya yung taong mahilig makipag usap sa mga tao lalo na kapag hindi malapit sa kanya.
Introvert kumbaga siya.
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomanceBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...