Nandito kami ngayon sa mall ni freen. Nagpasama akong bumili nang ireregalo sa birthday ni daddy..Magpapasama sana ako kay irin ngunit may date daw siya. Sabagay kailangan niya nang advice kung anu magandang iregalo para mga businessman gaya nang daddy niya.
At dahil nagpresinta ulit si freen kung meron pa daw siya ginagawa para kung wala yayain daw sana niya itong mamasyal sa labas.
Kaya eto sila ngayon...May inituro si freen. Kahit siya ay nagustuhan din ito.
You know businessmen always with their pen.. sabi ni freen.Alam niyang meron na lahat sa daddy niya pero gusto pa din niya ito regaluhan.
At hindi nga siya nagkamali sa pagpapasama kay freen dahil nagandahan din siya sa napili.
And sa pagkakaalala niya wala pang nagregalo sa kanyang daddy nang ganun. Kaya binili niya ito.Habang naglalakad sila sa mall ay may nakasalubong siyang biglang yumakap kay becky.
Nagulat silang parehas ni freen.
Nang makita kung sinu ang yumakap sa kanya ay napangiti si becky..Remember him? ☺️
Jim! How are you.. bati ni becky kay jim.
Yumuko ito para pantay sila ni jim. You look more cute today.. ani ni becky at ngumiti siya sa mommy ni jim.
Hello Mrs. Jones.. bati niya dito..What cute? Mas cute ako diyan.. sa isip ni freen.
Tahimik lang siya sa tabi..Dumako ang tingin ni jim kay freen.
Nakatitig ito nang seryoso.
Parang sinasabi nito sa mata na "who are you"..By the way Jim this freen.
Freen this is Mrs. Jones jim's mother and this is jim..
Dati ko siyang pasyente.The cutest patient of Dra. Pagdugtong ni jim sa sinabi ni becky. Natawa si becky kay jim..
Habang nag uusap si becky at Mrs. Jone ay siya naman naglalabanan nang titig ang dalawang lalake.
What... Saad ni freen.
Kahit bata papatulan talaga kita.. sa isip isip ni freen.
Bigla siyang hinawakan ni jim sa pantalon.
Grummpy... Si jim.
Me.. turo ni freen sa sarili.
Tumango si jim na nakapoker face.Kahit si freen nakapoker face narin.
Nang mapalingon si becky sa dalawa ay nagtaka siya kung bakit nakapout na nakasimangot.
Ewan niya pero natatawa siya lalo na kay freen.
Nagpaalam na sina Mrs jone at jim sa kanila.
Pero bago pa sila nakaalis ay kiniss muna siya ni jim sa pisngi at nagbelat kay freen.What the fuck... Mahinang sabi ni freen.
At hindi iyon nakaligtas sa pandinig ni becky..
Hey Mr. Chankimha. Watch your language.. sita ni becky sa kanya. At tiklop naman siya agad.Nagpahatid si becky sa bahay nila.
Armstrong mansion...
Hapon na nang makaihatid siya ni freen.
Pinagbuksan siya ni freen.
Gusto mo munang pumasok.. yaya ni becky kay freen.Ok..sagot ni freen.
Pagpasok nila ay nadatnan nila sa sala ang daddy niya at si richie.Hello family.. Im home.
Hey princess.. lumapit sa daddy niya at niyakap ito.Napansin agad naman ni richie si freen..
Is that your boyfriend.. straight na tanong ni richie.
Nagblush naman si becky sa deretsan tanong ni richie..
Ritchie stop there.. saad ni becky sa kapatid bago niya malapitan si freen.Pero nang lingunin niya si freen ay hila hila na pala siya nang daddy niya..
Take a sit.. daddy niya..
Really dad.. si becky..Daddy this is Freen Sarocha Chankimha.
CHANKIMHA??
sabay pa ang daddy niya at si richie.
Ohh interesting.. saad agad ni richie.
Umikot naman ang mata ni becky sa inasal nang daddy niya at si richie..
Business..tssskkk.Freen this daddy, and this crazy richie.
Hey bec watch your langguage.
What ever..
Dad where mom?Whats the matter.. biglang sulpot nang mommy niya tingin niya galing ito sa kitchen.
Oh meron pala tayong poging bisita..Hello po.. Freen nahihiyang pagpapakilala ni freen sa mommy ni becky..
Kinakabahan parin si freen..
Dahil magdidinner na ay sinabihan na si freen na doon na siya magdidinner at nagluto ang mommy ni becky..Nagpaalam muna si becky para magbihis.
Dad, richie... Tinignan niya ang dalawa na.. "stay away to freen".
Umiwas ang dalawa nang tingin.Nang makaakyat na si becky ay agad na nilapitan nang dalawa si freen.
Richie- Freen- becky'dad
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomanceBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...