Naging maayos ang relasyon nila freen at becky.
Walang araw na hindi sila nagkakausap. Kahit busy minsan sila ay gumagawa parin nang paraan para makausap ang bawat isa.I love you babe. Pagpapaalam ni freen kay becky na kasalukuyan nasa isang branch nang mall.
Opening nang bagong branch nila ngayon dito sa bagong bukas na mall.Isang taon mahigit narin sila ni becky sa relasyon nila.
At habang tumatagal ang relasyon niya kay becky at mas lalo itong napapamahal sa Dra.Magmula na din nasa buhay niya si becky ay unti unti na niyang nalalabanan ang takot niya.
Congratulations again Mr. Chankimha. Bati sa kanya nang mga kabusiness partner niya.
May mga model at artista din dito.
Nag excuse siya saglit para makausap si becky.Kasama din niya si Heng.
Freen cheers napakasuccess nang lauching nang bago mong branch.
I'm so proud of you talaga freen.
Thank you heng..
Here abot nito sa isang basong champagne..
Cheers... Sambit ni heng.
Cheers..Nang matapos ang party ay sinundo na niya si becky dahil magdidinner date sila sa labas.
Babe I'm on my way now.
Yes babe i will.
I love you... At binaba na niya ang tawag..Pagdating niya sa hospital ay nakita na niyang nakaabang si becky sa labas nang hospital.
Lets go.. at umalis na sila sa hospital.
Nasa may mataas silang lugar na restaurant. Halos makikita mo ang buong city nang bangkok.
Babe ang ganda dito..
Tumayo si becky at tinanaw ang magandang tanawin.Tumayo narin si freen at niyakap mula sa likod ni becky.
Gustong gusto niyang yakapin si becky lalo na kapag siya ay pagod.
Feeling niya narerecharge siya.Napansin narin ni becky ang ganun manerism ni freen.
Kahit minsan out of nowhere sumusugot ito sa hospital para yakapin lang siya.Minsan pa nagmessage ito..
Babe I'm tired. I wanna hug.
Pero natutuwa si becky sa ganun sweet gesture ni freen sa kanya.
Hindi niya lubos maisip kung sakaling mawala sa kanya si freen. Iniisip palang niya ay nasasaktan na siya.
Hindi niya kaya.Kahit magkarelasyon sila ay hindi pa sila humantong sa intimate relationship.
Hanggang sa kiss muna lang sila.
Kaya mas lalo niyang minahal si freen dahil alam nito ang limitasyon niya bilang boyfriend.
Hindi dahil sa hindi nila ginagawa iyon ay hindi na nila mahal ang isat isa.Pero iba sa sitwasyon nila ni freen. Gagawin lang daw nila iyon kapag kasal na sila.
Kaya kahit mga magulang niya ay tuwang tuwa sila kay freen dahil sa pagiging marespeto nito.
Naalala din ni becky ang muntik nang may mangyari sa kanila.
Dahil sa hindi inaasahan pangyayari..Flashback..
Naisipan nilang pumunta sa dagat at nagpaalam sila sa magulang ni becky na dalawang araw silang magbabakasyon.Dahil naman daw nasa tamang edad na kami pareho ni freen ay pinayagan kami nila dad at mom.
Kung magkakaapo man daw sila nang wala sa oras ay ok lang daw sa kanila. Masaya daw sila.. at ngblush kami ni freen sa sinabi nang mga magulang ko at ginatungan pa nang kapatid kong si richie.Oh shock if ever pala magiging tito agad ako.. pangtetease niya dalawa.
And freen i know i can trust you.. saad nang daddy ni becky na taas baba ang kilay..
Dad,.. sita ni becky.Nang makarating sila sa resort na inupahan ni freen ay namangha si becky sa ganda.
Ang ganda dito babe..
Isang kwarto narin ang kinuha nila. May tiwala siya kay freen.Tara babe mamasyal na tayo sa dagat yaya ni freen kay becky. Magkahawak kamay silang tinungo ang dagat.
Masaya si becky dahil kasama niya freen sa pamamasyal sa dagat. Isa sa mga gusto niyang gawin.
Gustong gusto niya ang dagat.Nang kinahapunan ay nagdesisyon silang makijamming sa mga bakasyunista doon.
May gaganapin live band performance sa may tabi nang dagat.Nagdesisyon silang umupo sa may buhanginan habang nanunuod nang banda.
Dahil para naman masmafeel nila ay kumuha siya nang isang beer at juice kay becky.Masaya ang aura nang jamming.
Babe thank you sa pagdala sa akin dito.. saad ni becky.
Welcome babe.. and thank you sa pagdating sa buhay ko. Kinuha ang isang kamay ni becky at hinalikan ito.Everyone, may gusto bang kumanta sa inyo diyan.. tanong nang vocalist nang banda.
You can join us and free to sing...
This is for us guys.. excuse me babe.. pagpapaalam ni freen.Lumapit siya sa may banda at may sinabi.
Napatitig naman si becky at nagtataka.Nakatingin parin siya kay freen na nasa harapan na ito at nakahawak nang gitara.
Hello im freen. And i would like to sing a song for my beloved girlfriend.
There she is turo sa knya ni freen.
At tumutok naman ang spotlight sa kanya.
Naghiyawan ang mga nandoon.
Whooa ang sweet...
Yun ang sigaw nang mga tao doon.Becky Amrstrong.
I love you..First time I laid my eyes on someone like you
I can't forget the hour, that moment with you
Nakatitig lang ako sa kanya.
God im so lucky to have you freen. And thanks god at ikaw ang binigay sa akin.Then I realized, love's growing deep inside
I feel the beating of my heart
Napapikit si freen at huminto saglit.. tapos ituloy niya ulit ang pagstrum nang gitara.
Hindi niya akalain marunog itong kumanta at ang lamig sa tainga.[Chorus]
'Cause every day, every night
I keep looking up the skies
And I pray that someday
You will wake up in my arms
And love will never end
We belong together, always and foreverNakatitig na siya sa akin na akala mo matutunaw ako sa titig niya. Makikita mo dito ang pagmamahal niya.
Call my name and I'll be there...
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomanceBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...