Tugggss....
Tuuggggssss......tuggggss..Parang nabibingi siya sa pintig nang puso niya.
Hindi siya makapaniwala na ngumiti sa kanya si freen nang ganong. Kaya ngumiti din siya.Mr. Chankimha ofcourse kung magawi ka sa hospital handa kaming nga doktor na gamutin ang mga may sakit.. sagot niya kau freen.
Freen.. freen will be goo if you call me that.
Ok freen. Sabi niya..Hindi maintindihan ni freen kung bakit ang gaan gaan nang loob niya kay becky. Yung kaya niyang ngumiti nang hindi kailangan pilitin ang sarili.
Hindi din niya namalayan na nakangiti siya kay becky sa oras na iyon.Andito ka lang pala becky, lets go.. biglang sulpot ni irin sa kanilang dalawa.
Biglang lumungkot ang damdamin niya na aalis na si becky. Gusto pa niya itong kausap.
Mr. Chankimha magpapaalam na kami. Thank you.. aniya ni irin at hinila na siya ni irin.Nice meeting you freen.. bigkas pa ni becky kay freen.
Nice meeting you becky.. sagot naman ni freen kay becky..Nang malakayo na nag dalawa ay may nakita siyang kwintas sa may buhanginan.
May pendant na bulaklak tingin niya ay rose ito..Tingin niya nalaglag ito ni becky. Kaya inilagay niya sa bulsa nang pantalon. Ibibigay nalang niya kapag nagkita sila nito ulit..
Sana magkrus pa ang kanilang landas. Gusto niya ulit itong makita.
Uyy may ikwekwento ka sa amin mamaya.. sambit ni irin sa kanya..
Hah anu naman iyon kunwaring tanong ni becky sa kaibigan.Well i know what im talking about.
Mr handsome.. taas baba ang kilay nitong sinabi kay becky.Nang makarating na sila sa kanilang villa ay nagtanong na ang dalawa. Si irin at charlotte. Silang tatlo ang mgkakasama sa silid dahil si jane ay ang PA nito ang kasama.
Now care to share what happen to the party with this handsome guy.
Ani ni irin sa kanya.
What... Really .. charlotte..Siya ang unang lumapit sa akin..
Andd........irin
Ayon nagpakilala siya at kilala niya si richie.. tapos nagkwentuhan sa mga bagay bagay..
Alam niyang hindi kontento ang mga kaibigan sa kwento niya..Iyon ang totoo. Syempre hindi na niya sinabi ang pagngiti ni freen. Sa kanya nalang iyon, napangiti siya nang maalala iyon.
Ok kahit alam namin kulang ang kwento mo sige na nga becky..
Becky ang swerte mo..
Huh bakit naman..aniya ni becky..
Hello Si Mr freen lang naman ang nakakwentuhan mo..
Ang ilap niya kaya sa tao..
Base sa pagkakaalam ko din... Sabi ni char..Kasi kahit sa social media or publiko ay napakapribado niyang tao. Habang kausap ang mga kaibigan ay kinakapa ang leeg at nanlaki ang mga mata niya nang wala ang kwintas niya..
Regalo iyon nang daddy niya sa kanya nong mag 18 birthday siya.Gustong gusto niya iyon na kwintas dahil maliban sa bigay nang daddy niya ay paborito nito ang rose na bulaklak kaya siguro pinasadyang pinagawa pa nang daddy niya iyon para sa kanya.
Irin char nawawala ang kwintas ko..
Alam nang dalawa kung gaano ito kaompartante sa kanya..
What becky..hallah saan mo nawala.
Mangiyak ngiyak siya nang oras na iyon dahil sa pagkawala nag kwintas niya..Its ok becky, pabili ka nalang ulit aa daddy mo. Mahirap nang hanapin iyon ngayon..
Nalungkot siya pero bukas nang maaga hahanapin niya ito at magtatanong narin sa pinagganapan nang party kanina..
Dahil bukas din ay babalik na sila sa thailand.Tinititigan ni freen ang hawak niyang kwintas nang makarating siya sa kanyang silid.
Napangiti siya....
Thank you becky sa pagpapangiti sa akin kanina..
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomantikBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...