Richie- Freen-becky's dad
Lumunok nang malalim si freen at bigla bigla siyang pinagpawisan, samantalang nakaaircon naman sa bahay nila becky..
Let me ask you freen?
What is your relation to my princess?. beckys dad.
Sir I'm here to ask your permission to court becky..
I love her.. and I'll do anything for her. I'll respect her and i promise or try my best not to hurt her.. deretsong sagot ni freen sa dalawa..If your hurt our princess ako makakalaban mo ililibing ka namin nang buhay.. si ritchie na pinipigil ang tawa..
At hindi lang iyon..
Papahirapan ma muna namin kapag pinaiyak mo ang dalaga ko.. daddy ni becky..Lumunok nang malalim si freen..
Yes sir.. and sir maybe it depends on Becky if she accept me.Well if you really love my princess.. its ok with me. As long my princess like you and happy. Your approve to me.
I also.. si ritchie..Biglang tumawa ang dalawa
Dahil sa hitsura ni freen.
Relax. Freen.. si ritchie
At ang eksenang iyon ang nadatnan nni becky..DAD....
RICHIE...
Napatayo naman ang dalawa at agad na umalis sa tabi ni freen.
Napangiti na si freen dahil hindi niya aakalain na takot ang dalawa kay becky.Sabagay nakakatakot naman talaga magalit si becky...
Pero ok lang love ko naman siya.. sa isip isip ni freen.Masaya si freen dahil nakilala niya ang pamilya ni becky..
Makikita mo dito ang pagmamahal nila sa isat isa.
Masayang kasama ang pamilya nito.
Malungkot na ngumiti si freen nang maalala niya ang mga magulang niya.
Siguro ganito din siguro sila..Hinatid na siya ni becky sa may sasakyan niya.
Goodnight becky..thank you sa dinner. Si freen.Thank you din freen sa pagsama sa akin.. and dont forget my daddya birthday ok. Punta ka.
Goodnight.. nakadalawang hakbang na siya nang nagpasya siyang lingunin ulit si freen.
Ngunit laking gulat niya nang nasa harapan na pala niya ang lalake.Becky..
Freen...
Sabay pa silang nagsalita..Becky,, hindi ko na kaya pang pigilan ang nararamdaman ko.
Mahal kita becky.. magmula nang makita kita alam kong may nagbago sa sarili ko. Dito turo sa puso niya. Hinawakan ang kamay ni becky at inilagay sa tapat nang puso niya.Ramdam mo ba becky, tapos ang isang kamay nito ay nakahawak na sa mukha nito at hinahaplos.
Nagkakatitigan sila. Hindi na napigilan ni freen na mapaluha.Kahit hindi mo na ako mahalin pero please huwag mo akong ipagtabuyan. Hayaan mong mahalin kita..
Napaluha narin si becky.. dahil iyon ang gusto niyang marinig kay freen.. na mahal niya ito.
Masaya siya dahil mahal siya ni freen..Talk becky, please..
Hindi parin umiimik si becky..
Kaya maslalong kinakabahan si freen dahil paano kung hindi sila parehas nang nararamdaman.
Na hindi din siya nito mahal.
Na si nop ang mahal nito.Nanghihina si freen sa mga tumatakbo sa isip niya lalo hindi parin umiimik si becky.
Huli naba ako becky..
Im sorry.. bumitiw si freen sa kamay ni becky at tumalikod na para aalis.STOP THERE FREEN..
SINUNG NAGSABING UMALIS KA.
MAY SINABI BA AKONG HINDI DIN KITA MAHAL..
YES FREEN MAHAL DIN KITA..
umiiyak na si becky..Niyakap siya ni freen.
Thank you so much becky..
Thank you..
Hinawakan niya ang mukha nito at pinahid ang luha nito gamit ang hinlalaki.
Im sorry kung minsan nagiging mahina. Please stop crying..
Kiniss nito ang mga mata nito na animoy titigil sa pagpatak nang luha.You said yes right..
You said you love me too.. paglilinaw ni freen sa mga sinabi ni becky..
Tumango si becky.. yes freen i love you..
Can i.. turo ni freen kung pwede niya itong ikiss.
Tumango si becky..At iyon na nga naglanding ang labi nito sa labi ni becky..
Kiniss niya ito nang banayad at animoy mababasag.I love you becky..
I love you too freen...
Nagyakapan ulit sila...Parang ang saya nang gabi....☺️
Hindi alam nang dalawa na nakatingin ang pamilya ni becky sa may balcony..
Nag appear ang mga ito.
Masaya sila sa dalawa.
Alam nilang mabuting tao si freen.
Alam nilang nasa tamang tao si becky..
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomanceBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...