You..........😳Nakasmile ang lalake..
What a small world. Becky....
Napatulala siya dahil nakangiti ang lalake...
Damn he's so handsome..Do you know each other... Si richie..
Hey princess, napukaw ang pagkatulala ni becky nang tawagin ulit siya nang daddy niya..
Princess i want you to meet my friend,,
I know her already richie,, pagpuputol ni freen sa kaibigan..
Glad to meet you again Rebecca..
Kinuha nito ang kamay at hinalikan..
Whoaaaa whats that becky, tulala lang pagalit niya sa sarili..
Nice meeting you again Mr. Chankimha.. sagot ko sa kay freen.
Parang may kuryenteng dumaloy nang dampihan niya nang halik ang aking kamay..
Nagkakatitigan kami sa oras na iyon.. parang may mga magnet ang aming mga mata.
Unti unti siya lumapit sa akin at hinaplos ang aking mukha..Masayang masaya ako becky at nagkita ulit tayo.. Ngumiti ito ulit at unti unting lumalapit ang kanyang mukha sa mukha ko..
Dahil ang lapit na nang mukha niya sa mukha ko na ramda ko na ang paghinga niya.. Pumikit nalang ako..Tututtututuutttt...
Tuttuuttuttttttt....tut...Nagising siya sa alarm niya...shet akala ko totoo na panaginip lang pala...
Iniling iling niya ang mukha niya kahit inaantok pa siya ay kailangan na niyang mag aayos dahil papasok na ulit siya sa work..
Rise and shine becky,, aniya para pampagoodvibes sa umaga niya..
Naalala niya ang panaginip niya, at saka siya napangiti sa sarili..
Mula nang nagkausap sila ni freen ay hindi ito nawawala sa isip niya. Mukhang nagkaroon siya nang pagcrush dito.. heheheheNagsuot siya ang puting pangtaas at blackpants..
ARMSTRONG HOSPITAL..
Goodmorning Doktora bungad sa kanya nang security guard..
Goodmorning po manong aniya sa may edad na lalake.Magiliw siya sa mga staff nang hospital kaya lahat nang staff dito ay ginigreet siya kapag napapadaan siya.
Kaya bansag sa kniya sa hospital ay the good doctor..
Siya din ang Nagmamanage sa hospital na pagmamay ari nang pamilya nila..Goodmorning doc, mga nurses..
Ang ganda ganda mo talaga doctora how to be you po.. sabi ni jenny na isang nurse doon. Kasundo niya lahat nang nurse..
Ngumiti ka lang palagi jenny pabirong sagot niya..
Nakangiti naman ako palagi dra kaso hindi pa din kasingganda mo.. aniya ni jenny..
Napangiti nalang siya sa compliment ni jenny sa kanya..
Hi irin goodmorning.. bati niya sa bestfriend nang madaanan nito ang office nito.
Goodmorning bestie.. irin.
Guys coffee biglang sabi naman ni Nop nang makalapit sa amin dalawa. May hawak na itong dalawang coffee. Yan ang gusto ko sayo nop, akin na saad agad ni irin sa offer na coffee ni nop.Kinuha ko narin sa akin dahil hindi pa ako nagbrebreakfast.
Hindi din kasi ako mahilig magbreakfast coffee and bread ok naku..
Ok guys ill go ahead on my office.and get ready..
Paalam niya sa dalawa..Pagkadating sa office niya ay inubos na niya ang kape at nang maubos ito ay kinuha na niya ang puting coat niya para magrounds sa mga pasyente..
Goodmorning dra.. ganun ang mga pagbati sa kanya..
Nakasmile siya lagi..Malapit kanang makalabas dito . Ian sabi niya sa teenager na lalake. Nadisgrasya ito sa motor. Madaming gasgas sa katawan pero mga isang buwan lang siguro mawawala din ito.
Ok lang hindi muna ako lumabas dra basta ikaw lagi ang nakkita ko.. sabi ni ian sa kanya..17 years old si ian at alam niyang may paghanga sa kanya ang binata..
Pero hindi siya pumapatol sa masbata sa kanya..
Hahahha ikaw talaga, sige ian ill see you around.. pagpapaalm niya sa binata..
Bye pretty dra..
Hindi na bago kay becky ang mga ganun compliment sa kanya.. sanay na siya.Hey whats up freen.. bati sa kanya ni Nam.
Naging malapit siya kay nam magmula nang mawala ang mga magulang niya.. Pinsang buo talag sila ni nam kaya ito na ang itinuring niyang pamilya. Parang ate ate na niya ito..
Hi Nam, bati din niya dito..
Care to explain huh...
Ang sinasabi nito ay ang biglaang pagbabakasyon sa pilipinas..
Nam it just a business..
Is that all free .. hindi parin kumbinsido si nam sa sinabi niya.
Kilalang kilala talaga siya ni nam..
Freen is ok..
I know tito and tita, tingin mo masaya silang ganyan ka.
I know it hurts so much but you need to let go freen...Please freen....seryosong sabi ni nam sa kanya..
YOU ARE READING
A stranger took my heart away..
RomansaBakit magmula nang makilala kita.. Hindi na kita makalimutan.. Sinu kaba? Thank you sa mga ngiti Ms. Stranger. ani ni Freen habang hawak ang isang kwintas na nahulog nang babaeng kausap niya kanina.. Hinawakan niya ang puso niya.. I'm Freen Saroc...