Chap 11 môi em quyến rũ tôi

213 13 0
                                    

Lễ cưới của Chính Minh và Hà Anh được diễn ra vào tuần trước cũng không kém phần linh đình như hôn lễ của cậu , cả hai chỉ mới cưới được vài hôm mà mặn nồng lắm cậu Minh có vẻ rất chiều vợ mình nhưng Thái Hanh thấy có gì đó không được đúng lắm .

Mặc dù đã lấy vợ nhưng tính tình của Chính Minh vẫn không thay đổi cứ tán tỉnh mấy con hầu trong nhà lâu lâu lại ngứa tay mà sờ mó lung tung người bọn nó , quá đáng hơn lúc Hà Anh đang ăn cơm với mọi người liền thò tay sờ ngực không nể nan ai đến khi bị ông Điền trừng mắt tức giận thì mới thôi . Ghê tởm hơn đưa ánh mắt ve vãn dòm cậu sau đó lại liếm quanh mép vì chảy nước dãi, Thái Hanh nhìn một màng không khỏi chán ghét .

-" con hương đâu , bảo người chuẩn bị xe còn ra chợ sớm nữa " Điền phu nhân gọi to

Con hương từ sau nhà chạy rối rít lên vâng dạ rồi chạy thục mạng đi . Quy tắc nhà này là con ở phải nhanh nhẹn và tháo vát chậm trễ một chút có khi lại nhịn cơm hoặc là trừ hết tháng lương nên bọn nó rất sợ , điều lệ này là do ông Điền đặc ra , ông ở ngoài thương trường vô cùng khôn ranh và nhanh nhạy nên những người làm trong nhà cũng phải như vậy đối với ông làm việc luôn luôn phải nghiêm túc , bọn giai nhân ông đã hà khắc như thế thì người trong gia đình càng khó khăn hơn lúc nào cũng theo quy cũ , nói chính xác ông Điền rất gia trưởng cộng thêm ở vùng xa xôi này đàn ông là người quyền lực nhất họ nói gì phải nghe theo , Thái Hanh qua nhà người ta làm dâu con thì phải biết trên dưới dù cho có cổ hủ tới cách mấy cũng không có quyền lựa chọn , nhưng mà số mệnh của cậu rất may mắn vì đã nắm giữ con ác chủ bài là Điền Chính Quốc hắn luôn chiều theo ý cậu nên cuộc sống cũng không quá khắc nghiệt .

Thái Hanh ở nhà lâu đâm ra cũng buồn chán, suốt ngày đi quanh quẩn trong nhà không sớm thì muộn có ngày cậu sẽ tự kỷ mất , nghe bảo bà Điền ra ngoài cậu liền nhanh miệng nói

-" mẹ , để con đi cho "

Bà Điền nhấp ngụm trà lắc đầu nói

-" mấy việc này cứ để mẹ , con ở nhà được rồi "

-" không sao đâu ạ , từ lúc về đây con chưa từng nấu ăn , hôm nay muốn trổ tài một hôm ạ " cậu cười nói

-" có chắc là làm được không " bà nghiêm nghị

-" chắc ạ "

Nhìn ánh mắt mong đợi của cậu bà Điền cũng không thể từ chối nên quyết định để cậu đi , lấy giấy viết gì đó rồi đưa cho cậu

-" con muốn nấu gì cũng được , nhưng bắt buộc phải có vài món trong này , đây là thực đơn mỗi bữa "

Cậu cầm tờ giấy cười tít mắt gật đầu

-" dạ con biết rồi ạ "

Được sự đồng ý của Bà Điền trong bụng Thái Hanh vui như mở hội , điều đáng tiếc là phải có thêm hai người làm đi cùng nữa mới cho cậu đi , cho dù cậu không thích nhưng Thái Hanh vẫn phải chấp nhận

Cậu được đi bằng xít- lô lần đầu đi xe thập niên ngàn năm Thái Hanh vô cùng háo hức ngồi lên mà cứ nhích nhích mông vì tò mò , nơi này vẫn còn mấy loại xe như vậy nhà nào giàu có hơn một chút sẽ có mô tô lớn , hôm nọ cậu đếm xe của nhà Điền cũng kha khá bốn năm chiếc , suy nghĩ của người giàu khác xa mọi người cậu hỏi bà Điền tại sao không thấy ai chạy bà chỉ trả lời tại vì nó đẹp nên mua về ngắm thôi chứ chưa chạy bao giờ . Cậu nghe bà nói chỉ biết gượng cười cho qua chuyện .

Minh Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ