Chap 14 Thù Hận

199 12 6
                                    

Chính Minh đã chết được hai tuần nay , tâm tình của cả gia đình họ Điền không mấy được vui vẻ . Ông Điền lo công việc bên ngoài lúc có lúc không , bà Điền thì quán xuyến việc nhà lo trăm công nghìn việc , bà ba nữa tĩnh nữa mê lúc nhớ tới con mình thì điên dại la khóc rồi tới chửi rủa Ngọc Hoa , phủ Điền chắc hẳn sẽ không êm ấm nữa rồi .

Bài bị của Chính Minh được đặt trong phòng thờ tổ tiên , điều kì lạ ở đây mỗi lần cúng thứ gì qua năm phút liền thối thứ đó quái dị hơn là lúc thất đầu tiên của gã , thầy tu đọc kinh cầu siêu thì bài vị máu chảy dữ dội rồi ngã xuống đất bể tan tành . Qua mấy hôm sau phủ Điền không còn yên bình đêm đêm lại nghe tiếng tru của gã , tiếng móng tay cào xé cánh cửa, giọng gã tức tưởi vừa khóc vừa la . Đám giai nhân trong nhà cứ tới gần sáng thì vài ba đứa lại thấy gã ngồi trên cây cổ thụ to cao ở sau vườn vừa hát vừa cười nắc nẻo gã nói sẽ bắt hết người nhà họ Điền xuống dưới chơi cùng mình rồi biến mất , đám tụi nó sợ hãi không dám ló đầu đi ngang qua khu vườn sau nhà , Ngọc Hoa ,bà Điền và Hà Anh đã thấy gã về thân hình sưng phù mặt mày tím ngắt trừng mắt thòng lưỡi dọa ba người họ , bà ba nghe tin con mình về thì cười điên dại nói gã về báo thù .

Thái Hanh nghe có chút sởn da gà , mặc dù đã thấy ma rồi nhưng tâm lí vẫn thấp thỏm lo sợ , bóng ma lúc gã còn sống đã gieo rắc vào đầu cậu không mấy tốt đẹp bây giờ hay tin gã quay về quậy phá thật sự lo sợ .

Thái Hanh đang nằm trong lòng hắn không khỏi lo lắng , kể lại toàn bộ sự việc mấy ngày qua cho Chính Quốc nghe , hắn cau mày nói

-" nó biến thành quỷ rồi , mục đích như em nói quay về muốn kéo theo nhiều người xuống để hầu hạ nó , chưa hết bốn mươi chín ngày anh không thể bắt nó "

Cậu khó hiểu quay sang hỏi -" anh bắt Chính Minh để làm gì "

Thấy mình bị nói hố hắn liền giải thích -" anh chỉ muốn khuyên nó "

-" dạ , tốt nhất là nên làm như vậy không thể để cậu ta đi quậy phá như thế được " cậu đồng tình rất vui vì Chính Quốc bỏ qua cho gã . Nhưng cậu không hề biết rằng Điền Chính Quốc là tên cáo già có thù tất báo làm sao có thể bỏ qua dễ dàng như vậy . Hắn cũng biết con người Thái Hanh rất rộng lượng nên sẽ bỏ qua cho gã ta .

Tự nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa Thái Hanh ngó đầu ra xem định lớn giọng hỏi ai thì đã bị Chính Quốc bịch miệng lại không cho trả lời hắn nói nhỏ vào tai Thái Hanh

-" em im lặng "

Cậu ngơ ngát không hiểu gì nhưng cũng nghe lời gật gật đầu , tiếng gõ cửa lại tiếp tục gõ lại lần nữa càng ngày cánh cửa càng đập mạnh hơn , Chính Quốc nhíu mày quay đầu nhìn ánh mắt sắc bén như tóe ra lửa , sau đó ôm Thái Hanh vào lòng quay đầu cậu áp sát vào ngực không cho nhìn rồi căn dặn

-" em im lặng dù cho xảy ra bất cứ chuyện gì cũng không được mở mắt , Thái Hanh nghe anh nói không "

Nghe Chính Quốc nói tới dù cho có xảy ra chuyện gì cũng không được mở mắt lòng cậu lại lo lắng , bây giờ không thể mở miệng nói chuyện nên không hỏi được hắn ,ôm lấy thắt lưng Chính Quốc gật đầu rồi nhắm chặt mắt rút sâu vào lòng ngực hắn .

Minh Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ