Chap 29 Tương Phùng

118 15 1
                                    

   Điền Chính Quốc từ từ cảm nhận mùi hương và khí tức của Thái Hanh . Hắn cố gắng bình tĩnh lại ngồi xếp bằng trên vách núi nhìn lên bầu trời trăng sắp tròn lòng Điền Chính Quốc chưa bao giờ cảm giác lo sợ đến như vậy , sợ sẽ mất cậu .

  Chấp tay lại bắt đầu cảm nhận , các giác quan của Điền Chính Quốc đột nhiên nhạy hơn người bay lên không trung đi theo mùi hương của cậu . Bay được một lúc đã quanh quẩn ngay phủ Điền . Điền Chính Quốc là người thông minh liền hiểu ngay gã bắt Thái Hanh đi đâu lập tức đi vào phòng thờ , mọi người thấy hắn gấp gáp cũng vội vàng theo sau .

    Ở dưới mộ cổ Đấng Quỷ đã chuẩn bị chu toàn mọi thứ , trước mặt Thái Hanh là hai cái bàn dài màu đỏ song song nhau được thắp nến xung quanh gã bày trận pháp sau đó ghi tên và ngày tháng năm sinh của Kim Thái Hanh lên trên bàn rồi đi tới bức tượng xoay nó một cái thì cái quan tài bên cạnh bật mở . Đấng Quỷ quỳ xuống nâng niu sờ lên bộ xương mắt đượm buồn cùng đau lòng , vợ của gã đã chịu nhiều thiệt thòi thời khắc này nàng ấy phải trở lại để hưởng hạnh phúc . Nước mắt gã chợt trào vì nổi nhớ nhung nhẹ nhàng đặt bộ xương lên cái bàn dài sau đó sơn lên nó thứ gì đó màu đen . Bàn thờ cúng đầy đủ có cả một cái đầu heo to bát hương và lửa , gã lấy ra một cái đầu lâu màu đen đặt ngay giữa bàn thờ xung quanh là mấy cặp mắt phượng được làm bằng gỗ .

 
   Thái Hanh bị mấy cành cây xiết chặt đến chảy máu người đau đớn vô cùng . Tay chân bị gai cứa khiến cậu ứa nước mắt . Nhìn gã bày biện ra cúng bái cậu không nhịn được trêu chọc

   -" ha ngươi nói ta ích kỷ , thật chất ngươi mới ích kỷ dùng sinh mạng của bao nhiêu người vô tội để tái sinh vợ mình . Ngươi đúng là rắn độc " 

  Bình thường Thái Hanh hiền lành  chẳng bao giờ hơn thua ai , hôm nay nói ra mấy lời này cũng biết độ tàn ác của gã quá thâm độc .

   Đấng Quỷ nhếch mép -" vì nàng ấy ta có thể làm tất cả . Vợ của ta là người hiền lành nhân hậu không thể chết trôi dạt hồn phách như vậy . Kể cả có giết hàng trăm người đi chăng nữa ta cũng nguyện ý để nàng ấy sống lại "

   Đúng vậy , Đấng Quỷ hàng trăm năm qua ở dương gian tìm hồn phách của từng người hợp mệnh vợ mình lấy đi để kéo dài tuổi thọ của cô ấy khi sống lại .

  Kim Thái Hanh bỗng bật cười -" ngươi nói vợ của ngươi hiền lành liệu khi sống lại cô ấy biết ngươi vì cứu mình mà hại chết bao nhiêu linh hồn vô tội để đổi lấy cô ấy . Vậy thì vợ của ngươi sẽ suy nghĩ gì . Ngươi làm như thế chỉ khiến cho cô ấy thêm tội lỗi mà thôi "

  Đấng Quỷ thay đổi sắc mặt sau những lời cậu nói , mắt gã đanh lại nghiến răng nói

  -" nàng ấy yêu ta sẽ tha thứ tất cả "

  Thái Hanh lại cười

    -" yêu ngươi , tha thứ được chứ nhưng tội lỗi trong lòng thì mãi mãi không bao giờ quên . Cho dù có sống lại thì những linh hồn khác sẽ quyền rủa cô ấy .  "

  Gã điên tiếc gào lên

   -" câm miệng  "

   -" ha , ngươi có chắc sẽ giữ vợ mình ở bên cạnh mãi mãi rồi một ngày nào đó tất cả mọi thứ sẽ phai nhạt "

Minh Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ