Chap 25 Có anh đây rồi

139 16 2
                                    

Về tới phủ Điền đã thấy bà Điền hớt ha hớt hãi chạy ra cổng kéo tay Thái Hanh vào một gốc lo lắng nói

-" Thái Hanh xác của Chính Quốc mất rồi "

Cậu bàng hoàn nhìn bà không nói gì liền chạy một mạch vào phòng thờ của hắn , đẩy chiếc quan tài to lớn ra bên trong trống rỗng nhịp thở của Thái Hanh ngày càng dồn dập lo lắng làm tay chân cậu trở nên run lẩy bẩy , trên bàn thờ hoàn toàn bình thường nhưng kì lạ là tại sao xác bị mất tích .

-" hồi trưa mẹ mới vào thắp nhang kiểm tra một chút thì không thấy đâu , rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chứ " bà Điền sốt sắn lòng nóng như lửa đốt . Thấy bà lo lắng cậu vội trấn an hiện tại chỉ có thể xoa dịu lòng bà

-" mẹ đừng lo lắng quá chắc là có sự việc gì đó nay mai sẽ tìm thấy xác anh ấy thôi " cậu vỗ vai bà

-" hỏi sao không lo lắng cho được lỡ ai phát hiện thì biết làm thế nào "

-" hay mẹ cứ về nghỉ trước , đêm nay con ở lại đây canh chừng "

Cậu phải thuyết phục lắm bà Điền mới đồng ý quay về phòng lúc đi còn dặn dò cậu phải thật cẩn thận .

Kim Thái Hanh mệt mỏi ngồi dựa vào tường định thiếp đi một lát thì bên ngoài có tiếng gõ cửa . Cậu ra mở thì thấy Doãn Kỳ đang đứng trên tay cầm một khay đồ ăn

-" cậu vẫn chưa ăn gì , nếu đổ bệnh anh trai tôi sẽ giết tôi mất "

Cậu ngạc nhiên nhìn chằm chằm anh . Doãn Kỳ mỉm cười cất lời

-" vào trong rồi nói "

Thái Hanh nhận khay cơm vừa đặt xuống bàn đã không nhịn được hỏi

-" cậu làm sao ..."

-" chuyện của Chính Quốc tôi là người rõ nhất " lặng một chút anh nói -" cũng do gia đình Điền mà anh ấy mới ra nông nổi này , bây giờ phải tìm cách vào mộ cổ để tìm xác tôi chắc chắn con quỷ đó đã giấu xác anh ấy . Còn về phần mắt phượng e là chỉ nhờ vận may "

Đấng Quỷ giấu xác là có nguyên nhân luyện hồn hắn bỏ vào xác kế đó muốn lợi dụng thần trí của Chính Quốc bắt hắn phải ra tay với Thái Hanh .

Thái Hanh ngờ vực không biết lời Doãn Kỳ nói có đúng không chính xác là nửa tin nửa không

-"mắt phượng chuyện này là thế nào , tại sao Chính Quốc bị bắt đi "

Điền Doãn Kỳ ngạc nhiên nhíu mày hỏi

-" Chính Quốc bị bắt đi đâu làm sao cậu biết "

Thái Hanh kể toàn bộ sự việc lúc mình bất tĩnh ở chợ đã mơ thấy gì cho Doãn Kỳ nghe càng nói Doãn Kỳ càng mất bình tĩnh hai tay xiết chặt thành nắm đấm .

-" mẹ kiếp , con quỷ đó không ngờ xuất hiện nhanh như vậy . Chính Quốc đã báo mộng cho tôi biết sự việc nhưng chưa kể rằng anh ấy bị bắt đi . Chuyện gia đình Điền rất dài tôi sẽ kể cho cậu nghe sau "

-"nhưng ..nhưng còn Chính Quốc thì sao lỡ như .. "

-" nó sẽ không bao giờ dám đụng vào anh ấy tôi chắc chắn " thấy Thái Hanh đứng ngồi không yên anh vội ra tay trấn an , bây giờ phải đảm bảo an toàn cho Thái Hanh anh đoán rằng đám quỷ của nó đang lợi dụng thời cơ để bắt cậu đi nhưng còn dè chừng Chính Quốc bởi vì cả hai là một muốn bắt cũng không phải là chuyện dễ .

Minh Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ