Điền Doãn Kỳ không phải không biết chuyện xảy ra ở phủ Điền còn rất rõ là đằng khác nhưng anh vẫn một mực im lặng bởi vì còn làm chuyện lớn , quyết định về lại đây là để giải quyết chuyện trong cổ mộ . Điền Chính Quốc chắc có lẽ là chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi nên tìm cách sớm để giải thoát cho hắn .
Việc đầu tiên là phải tìm chìa khóa và đường đi tới cổ mộ , chuyện này cũng thật gian nan bởi vì ông Điền không cho phép ai bước vào đó ngoại trừ ông , Điền Doãn Kỳ hiểu gia đình mình khác hoàn toàn với tất cả mọi người bởi vì lớn nhỏ trong nhà ai cũng có một sức mạnh gì đó kì lạ không thể lí giải được , anh nhận ra từ lúc mình tròn hai mươi bởi vì xung quanh điều xảy ra những chuyện quái dị những giấc mơ quỷ dữ làm ám ảnh anh thời đó , vì tò mò và gặp nhiều ma quỷ nên Doãn Kỳ cố tìm hiểu sự việc nhưng cũng không có kết quả tối đêm anh chuẩn bị đi nước ngoài Điền Chính Quốc trở về đứng trước cửa phòng anh bảo rằng mình là do có người hại , cố tình kéo chân hắn để chết dưới sông đợi đến lúc Doãn Kỳ tròn hai mươi bảy tuổi thì hãy quay về tìm hiểu sau như thế mới an toàn , những lời nói của Chính Quốc cứ úp mở đến tận thời điểm này anh cũng không rõ
Thật ra trước khi chết Điền Chính Quốc cũng có một vài giấc mơ thấy một người đàn ông lạ mặt đến đòi mạng hắn trèo kéo linh hồn Chính Quốc bắt đi , ngày đó cũng may giữ lại xát để sau này còn có chuyện để làm ngộ là hắn đã chết nhưng cơ thể vẫn phát triển như bình thường . Điền Chính Quốc nhận ra điểm kì lạ của cả gia đình nhưng không nói cho Doãn Kỳ nghe đợi đến thời điểm thích hợp khi cả hai đã đủ tuổi thì mới hành động được .
Giao ước với quỷ , ông nội của Điền Chính Quốc có giao ước với quỷ . Nhưng đã đánh đổi cái gì thì hắn vẫn chưa tìm hiểu được .
Sẽ có thắc mắc tại sao Điền Chính Quốc là Quỷ Vương nhưng không biết khế ước này chính là do cổ mộ đó đã được phong ấn cổ lưu truyền nhiều đời của nhà họ Điền , chỉ có người đứng đầu Điền gia mới biết .
Điền Chính Quốc bắt Doãn Kỳ phải tìm được tượng hình của quỷ và sáp bùn đen bởi hai thứ đó có thể bảo vệ được hai người khi đi vào trong cổ mộ .
Hai người tính toán thật kĩ càng phải đợi thời gian chính mùi mới phá giải được . E là kì này phải trải qua trận nạn kiếp .Ngày trước mỗi buổi tối Điền Chính Quốc không cho Thái Hanh ra ngoài bởi vì lúc đó là thời điểm biến hóa kì lạ của ông bà Điền đặc biệt là ngày trăng tròn . Hắn sợ cậu gặp chuyện không hay nên cấm không cho Thái Hanh đi ban đêm .
Dạo này hành tung của ông Điền rất lạ điều này làm Doãn Kỳ để ý , cứ mỗi đêm ông lại lèn lút đi đâu đó mặc dù anh có theo dõi kĩ càng nhưng chưa bao giờ đi theo ông quá một đoãn đường , bởi vì ông Điền có thể đi xuyên qua tường và biến mất ngay tức khắc . Doãn Kỳ cũng không lấy làm lạ có kể lại cho Điền Chính Quốc nghe hắn bảo là thuật che mắt vì ông ấy biết có người đi theo sau này phải cẩn thận một chút vì hành tung của ông coi bộ khó tìm .
Hai anh em trao đổi với nhau qua giấc mơ nói một hồi thì anh chợt tĩnh vì bên ngoài có tiếng ồn ào , Doãn Kỳ cũng lọ mọ ra ngoài xem thì ra là Hà Anh cô ta bị kẹt trên cây cao la lói om xòm nhờ người đỡ xuống . Anh cũng nghe chút chuyện của cô cũng hiểu con người này như thế nào nhưng càng nhìn càng có chút giả tạo , có chắc là cô ta điên thật không ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn
Misterio / SuspensoKỳ nghỉ hè kim thái hanh về quê thăm bố mẹ mặc cho ông bà có cấm cản không cho cậu về . Từ khi quay về thôn chuyện lạ bắt đầu ập đến những giấc mơ quái dị , những cái bóng rùn rợn , người chết không rõ lí do tất cả là do con quỷ đó Hanh nhi em quay...