Tác giả: 七王子
Link: https://qiwangzi242.lofter.com/post/1ef0fdde_2ba1caa2a
---
Hiện đại ver
Chủ yếu là SaneGiyuu, có ObaMitsu, chút xíu xiu SaneKana
*
Shinazugawa Sanemi thật sự muốn giết quách Tomioka Giyuu cho rồi.
Hắn chỉ vừa quay ra tìm diêm thôi, quay lại đã thấy đôi nến số “21” mình cắm bị đổi thành số “26”, thủ phạm chẳng những nhìn hắn với vẻ mặt ngây thơ vô tội, lại còn giục hắn nhanh thắp nến mà ước đi.
“Chắc chắn Tomioka bị khùng.” Iguro ngồi bên cạnh khó chịu nói, Kaburamaru trung thành tận tâm lè lưỡi rắn về phía Tomioka rồi lại rụt về, “Đây có phải lần đầu tiên cậu ta cắm sai nến đâu.”
Đúng vậy.
Trong phòng kí túc xá sáu người này, trừ Uzui ra thì cả năm đứa còn lại đều đã dính trò này của Tomioka – tự tiện đổi số nến sinh nhật.
“Cậu ta nghĩ làm thế thì chúng ta sẽ già hơn à?” Rengoku Kyojurou – chàng thanh niên với hàng lông mày dày và gương mặt dường như lúc nào cũng tràn đầy năng lượng – vui vẻ gật gù, “Đúng đúng, là một ý tưởng không tệ đâu nhá.”
“Ai thèm quan tâm.” Shinazugawa ném cho Tomioka ánh mắt ‘Mày nên mổ bụng tự sát đi’ rồi thò tay lục túi đựng bánh, “Mấy cái nến khác đâu.”
Tomioka thân thiện nhắc nhở: “Tôi vứt hết rồi.”
“CMM Tomioka...”
“Shinazugawa, đừng chửi nữa, lao lên đấm thật là hào nhoáng đi nào.” Uzui hóng drama hăng say, hào hứng thổi kẹo cao su.
Iguro đề nghị: “Đừng đánh, đánh thế không chết được, rút dao đê.”
............
Mãi đến khi Sabito chậm rì rì bò tới, kí túc xá đã loạn cào cào cả lên, suýt nữa hủy luôn bữa tiệc sinh nhật hai mươi mốt tuổi của Shinazugawa.
*
“Giyuu à, lén đổi nến sinh nhật của người khác không phải việc một thằng đàn ông nên làm đâu.” Được đám bạn cùng phòng giao phó, Sabito lựa lúc ngồi tâm sự chuyện này với Tomioka.
Bấy giờ, Tomioka đang ngồi trong nhà ăn, trước mặt cậu là một bát cá hồi củ cải nóng hôi hổi, khuôn mặt lạnh nhạt thờ ơ hiếm khi hiển lộ nụ cười thỏa mãn đến vậy.
Sabito và Giyuu quen nhau từ bé, cũng biết Giyuu có đam mê lén đổi nến sinh nhật của người khác – trước sinh nhật mười tám tuổi của anh, năm nào nến sinh nhật cũng bị đổi thành 18, mới đầu Sabito còn muốn sửa, nhưng cứ nhìn đôi mắt rưng rưng nước của Giyuu thì lại không đành lòng, cứ thế đến qua sinh nhật mười tám – năm mười chín tuổi, anh quen tay định thắp đôi nến số 18, lại bị Giyuu ngăn cản, thay bằng nến số 19.
Kể từ năm ấy, thời gian của anh mới tiếp tục trôi đi.
Nhưng Sabito không ngờ sự dung túng nhiều năm của mình lại khiến Giyuu trở nên to gan đến vậy, bắt đầu ra tay với bánh sinh nhật của bạn cùng phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KNY) SANEGIYUU FANFICTION
FanfictionKimetsu no Yaiba fanfiction Cp: Shinazugawa Sanemi x Tomioka Giyuu Tất cả truyện ở đây đều được sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up hay chuyển ver dưới bất kì hình thức nào. Editor tiếng Trung chữ biết chữ không nên không thể đảm bảo chín...