Adu Tomioka cậu có thai rồi (2-end)

891 82 24
                                    

Tác giả: 鑫淼

Link: https://leshui65418.lofter.com/post/7ba0a8c0_2bbdb7630?incantation=rzZMVPdzrXl0

---

Hương lan Nam Phi thanh nhã trong trẻo đậm dần theo từng tháng, omega đang mang thai tỏa ra mùi thơm ngọt ngào như mật ong, phảng phất dịu dàng.

Tomioka Giyuu mang vẻ đẹp cổ điển lạnh lùng, nhưng đường nét không bị mềm mại nhu nhược, điều khiến Shinazugawa Sanemi bất ngờ nhất là, đứa bé dường như đã xóa mờ sự lạnh nhạt của anh.

Cứ như biến thành một hũ mật vậy. . .

Phòng ngủ kéo rèm trắng tối mờ, điều hòa thổi ra từng cơn gió lạnh, thùng rác cạnh giường chất đầy giấy vệ sinh nhăn nhúm, ga giường màu lam chỗ đậm chỗ nhạt. Bàn tay với hai vết sẹo và những khớp xương rõ ràng lại rút tiếp hai tờ giấy nữa, tiến gần về phía người bạn đời còn chưa kịp hoàn hồn.

Gian phòng  nho nhỏ ngập đầy trong pheromone bạc hà và lan Nam Phi.

“Ngoan nào, để anh lau cho em.” Không đợi omega đồng ý, alpha đã nhanh nhẹn thuần thục lau xong người anh.

Phần bụng hơi nhô lên một chút, vì dạo này ăn uống tốt hơn nên dáng người mảnh dẻ săn chắc đã có thêm một lớp thịt mềm. Bàn tay chai sần của alpha cẩn thận phủ lên phần bụng mềm mại, “Sao rồi, có khó chịu không?”

“Không khó chịu. . .Shhh. . .Anh nhẹ tay thôi.” Có thể là người kia lại chạm phải chỗ nhạy cảm nào đó, Giyuu nhăn mặt, “Nếu được thì em vẫn còn muốn. . .”

“Im ngay, bao giờ thì em mới biết nói mấy lời hay ho hả?” Hắn che miệng Tomioka Giyuu, anh có vẻ không được hài lòng lắm, lòng bàn tay chợt hơi ngứa, Shinazugawa thở hổn hển rút tay về: “Em muốn chết à?”

“Ôi –” omega xoay người nằm nghiêng, kéo giãn thân thể mỏi mệt. Vì thay đổi tư thế nên Shinazugawa thấy được chất lỏng trắng đục chảy ra từ nơi ấy, “Bây giờ anh lại nói thế à, sao vừa rồi không quan tâm em còn sống không?” Đôi mắt xanh của Tomioka khẽ liếc về phía alpha nhà mình.

“Anh thấy em hưởng thụ lắm mà.”

“Có hơi quá. . .”

Người đàn ông tóc trắng cúi đầu lau nốt những chỗ chưa khô, quay đầu vứt giấy rồi ôm vợ vào lòng, bàn tay dày rộng áp lên đường cong mơ hồ nơi bụng dưới, nghiêm túc hỏi: “Lúc nãy có đè phải em không?”

“Không đâu, anh không cần cẩn thận như thế.” Tomioka chọc chọc cơ ngực căng đầy của bạn đời, lại cúi đầu nhìn mình, thề sau khi sinh con phải luyện lại cho bằng được cơ bắp lúc trước.

Shinazugawa bắt lấy bàn tay đang mò loạn trên người mình, hôn khẽ một cái: “Em vất vả rồi, Giyuu.”

“Đúng là không dễ dàng, may có anh chồng săn sóc nên đỡ hơn nhiều.” Anh véo hai má Shinazugawa, “Nhưng tại sao lúc mang thai ham muốn lại tăng vọt thế này. . .”

Cả hai câm nín.

Omega trong thời gian mang thai cần được bổ sung một lượng lớn pheromone của alpha, vậy nên dục vọng nhiều hơn cũng không phải chuyện bất thường, nhưng ý của Tomioka Giyuu là, mức độ khao khát của anh hình như cao hơn hẳn các omega khác, vốn anh đã là một omega ngon ngọt mọng nước lắm rồi, bây giờ càng khiến Shinazugawa có cảm giác như rơi vào bình mật ong của gấu Pooh.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ