Bí mật

640 79 12
                                    

Tác giả: 野狗在旷野上跳舞

Link: https://fengjintishan.lofter.com/post/74dd7531_2b5ce460a?incantation=rze90OdtX20c

---

⚠️ CẢNH BÁO ⚠️ CẢNH BÁO ⚠️ CẢNH BÁO

TRUYỆN CÓ YẾU TỔ SẢN NHŨ (CÓ DZÚ Ạ), XIN HÃY CÂN NHẮC THẬT KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC

-

Shinazugawa Sanemi phát hiện ra một bí mật:

Tomioka Giyuu có gì đó không bình thường.

Thoạt nghe câu này có vẻ hết sức vô nghĩa, Phong trụ Thủy trụ dòm nhau không vừa mắt đã lâu, hắn thấy Tomioka không bình thường là điều hiển nhiên thôi.

Nhưng Shinazugawa đã dựa vào giác quan nhạy bén của Phong trụ phát hiện được rất nhiều manh mối nhỏ. 

Đầu tiên là tư thế đi đường. 

Điều Shinazugawa ghét nhất ở Tomioka là tên này quá kiêu ngạo, không xem ai ra gì, có thể thấy được qua một số chi tiết, ví dụ như việc anh luôn đứng thẳng tắp, chẳng khác nào một bức tượng trưng bày. Trong mắt người khác thì đây chỉ là vấn đề thói quen thôi, nhưng đã bước vào tổng bộ mà vẫn căng thẳng thế làm hắn không thể chịu nổi, cứ cảm thấy anh quá cảnh giác quá ngạo mạn. Cho đến mấy ngày trước, hắn bỗng thấy Tomioka đi hơi khom lưng, có thể là bị thương, nhưng không hiểu sao hắn lại thấy có gì đó khá kì lạ.

Tiếp theo là sắc mặt.

Mặc dù quanh năm suốt tháng Tomioka trưng ra cái mặt quan tài, nhưng nếu quan sát kĩ có thể thấy gần đây anh luôn nhíu mày, biên độ cực nhỏ, như một gợn sóng trên mặt nước lặng yên, thường chỉ khi bị thương anh mới có vẻ mặt như vậy.

Cuối cùng là tần suất nhiệm vụ.

Tomioka Giyuu luôn liều mạng giết quỷ, cứ như nốt phần đời còn lại chỉ dùng để săn quỷ vậy. Bình thường có khi đến mấy tháng hai người không chạm mặt nhau lấy một lần (cũng có phần là do không muốn gặp nhau), thậm chí ngày nghỉ cũng dùng hết để đi tìm quỷ luôn. Vậy mà dạo này lần nào nghỉ hắn cũng gặp được Tomioka, tất nhiên là ai cũng có quyền được nghỉ ngơi, nhưng chuyện này diễn ra trên người Tomioka thì lại cực kì bất thường.

“Mày có thấy là,” Shinazugawa nhấp hớp trà, thầm nghĩ chẳng hợp khẩu vị tẹo nào, “Tomioka rất bất thường không?”

Iguro liếc hắn một cách kì cục, ngay cả rắn nhỏ trên vai cũng nghiêng đầu khó hiểu, “Tao tưởng mày đã sớm kết luận thế rồi chứ.”

Thái độ của thằng bạn thể hiện rất rõ ràng: Nói như không nói ấy. Mày cũng chẳng bình thường tẹo nào.

Shinazugawa không rảnh mà liệt kê hết những điểm đáng ngờ cho gã nghe, hắn cố uống nốt chỗ nước trà đắng ngắt rồi đập cốc xuống bàn.

“Tao có việc bận.” Shinazugawa nhét ohagi vào miệng, xoay người rời đi. Đã sắp đến hoàng hôn rồi, hắn phải đi chuẩn bị cho nhiệm vụ. 

Việc gặp trúng Tomioka chỉ là ngoài ý muốn thôi.

“Này, thằng kia.” Đuổi kịp rồi Shinazugawa mới thấy bản thân cũng bất ổn thật, tự dưng lại bắt chuyện với đứa mình ghét. 

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ