Quỷ hút máu không sợ hoa tử đằng nên không phải là quỷ (1)

397 54 14
                                    

Tác giả: w不虚伪w

Link: https://junxijiu66944.lofter.com/post/318376e3_2bb5bad52?incantation=rzL6Wy6L1zW9

---

Đại khái là: Shinazugawa trúng huyết quỷ thuật biến thành quỷ hút máu x Giyuu bị thương vô tội đi ngang qua

SanyGiyuu chưa yêu đương, bối cảnh nguyên tác, có thiết lập riêng, OOC

Góc nhìn của bé Cá nha!

[]  trong này là tâm lí.

-

[Không ngủ được.]

Tomioka Giyuu nằm ngửa trên giường nhìn chằm chằm lên trần nhà.

Nằm mỏi rồi, muốn đổi tư thế. Tomioka thử xoay người, nhưng vết thương đau nhói đã cản lại động tác của anh.

[. . . . . .Haizzz.]

Thở dài một hơi, anh ngồi dậy, phủ thêm haori ra ngoài lớp áo ngủ mỏng manh 

Dù sao cũng không ngủ được, thôi thì ra ngoài đi dạo chút vậy.

-

Trăng rọi sáng khoảnh sân, nước mưa đọng thành vũng trên mặt đất loang loáng như gương.

Còn có tán lá in bóng đen tuyền khẽ đong đưa.

[Không đẹp bằng rừng trúc nhà Shinazugawa nữa] Tomioka Giyuu nghĩ.

-

Là một trong những lưỡi kiếm sắc bén đáng tin cậy nhất của Sát quỷ đoàn, nếu không phải bị thương nặng thì khó có dịp nào anh được nhàn nhã tản bộ nửa đêm thế này.

Hai ngày trước, Tomioka Giyuu bị phát hiện trong tình trạng máu me be bét nằm bẹp trước cổng Thủy phủ, nguyên nhân là chiến đấu với quỷ xong bị thương không kịp thời xử lí, vết thương chưa lành lại vỡ ra nên mới sốt lên rồi ngất xỉu. Kochou Shinobu giận dữ nhốt anh trong Điệp phủ hai ngày, nhưng cô vừa đi làm nhiệm vụ anh đã thừa cơ trốn mất.

Kanzaki Aoi bất đắc dĩ phải bẩm báo chuyện này với Chúa công. Mặc dù Chúa công không cưỡng chế bắt anh về Điệp phủ trị liệu, nhưng cũng ra lệnh cho anh tĩnh dưỡng trong Thủy phủ, ít nhất một tuần không được tập luyện hay ra ngoài.

“Dưỡng thương cho tốt mới có thể giết quỷ được, Giyuu ạ.” Chúa công ôn hòa dặn dò, “Ngày nào ta cũng sẽ cho người đến kiểm tra con đấy nhé.”

“. . . . . .Tuân mệnh.”

Một tuần. Không phải quá ngắn, nhưng đã tốt hơn hẳn Kochou Shinobu yêu cầu những nửa tháng.

Vấn đề là một tuần này phải sống thế nào đây?

Tomioka Giyuu nghiêm túc suy nghĩ, cuối cùng buồn rầu chấp nhận sự thật rằng anh không có việc gì để làm hết.

Trừ săn giết quỷ thì cuộc đời anh còn ý nghĩa gì nhỉ?

Dù sao anh cũng chẳng nghĩ ra.

-

Bồi hồi trước cổng Thủy phủ hồi lâu, Tomioka Giyuu tùy tiện chọn một hướng để đi.

Anh lặng lẽ cất bước không mục đích trên đường.

Vừa đi vừa nhìn vơ vẩn xung quanh.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ