Adu Tomioka cậu có thai rồi (1)

999 96 53
                                    

Tác giả: 鑫淼

Link: https://leshui65418.lofter.com/post/7ba0a8c0_2bbd1cc6c?incantation=rzIcCh0ZXYeT

---

Thiết lập ABO

Alpha Shinazugawa x Omega Tomioka

⚠️Có tình tiết mang thai sinh con, cân nhắc trước khi đọc

Trong Học viện Kimetsu, thầy giáo Sparta – người từng nhận được số chocolate thứ hai toàn trường vào dịp lễ tình nhân – dạo này đột nhiên có hơi dịu dàng.

Chính xác thì dịu dàng có nghĩa là, anh không phạt học sinh chạy hai mươi vòng nữa mà chỉ còn mười chín vòng thôi.

Các thầy cô giáo và các bạn học sinh chỉ cần nhìn thấy một hàng “thi thể” la liệt trên sân thể dục thì sẽ biết ngay người đứng lớp tiết này là ai. Rõ ràng có được gương mặt xinh đẹp lạnh lùng tuyệt vời nhất, nhưng lại làm ra những việc tàn nhẫn độc ác nhất, người như vậy sau này sao mà kiếm được ai yêu.

Mà liệu thầy ấy có sau này hay không á???

Tiết tiếp theo lại đúng là tiết hóa học của thầy Iguro Obanai, thầy khoanh tay đứng trên bục giảng nhìn “tử trạng” của lũ học sinh, Tomioka chèn ép như vậy là muốn để gã dạy một đám “xác chết” hay gì!

Iguro lạnh lẽo hỏi: “Này, sao mấy đứa không phản kháng đi hả?”

Học sinh A yếu ớt: “Bọn em làm sao chống lại Sparta được ạ?”

Học sinh B: “Thầy Iguro ơi, bọn em không đánh thắng thầy Tomioka được đâu ạ.”

À phải, Iguro Obanai đã quên cảnh Tomioka múa thanh kiếm tre điêu luyện đến cỡ nào, không phải chỉ là động tác võ thuật làm màu thôi đâu, mà chính là cái kiểu có thể giết người được ấy.

Thời cấp ba họ học khác trường, nhưng vô tình quen nhau trong một trận đấu kiếm, người ngoài đều nói họ là quái vật, chỉ một người cũng đủ đè bẹp tất cả tuyển thủ, vậy nên mấy năm họ thi đấu là khoảng thời gian cuộc thi đó đông vui nhất.

Con người ai cũng thích xem trò hay mà.

“Có lẽ nào thầy Iguro định giúp bọn em ạ!”

“Thầy Iguro ơiiiiii!”

“Không.”

“?”

“Đừng có mơ nữa. . .” Obanai nhíu mày vỗ bảng đen: “Mấy đứa muốn thì đi xin thầy Shinazugawa đi.”

Thật ra Shinazugawa Sanemi cũng rất có ý kiến với chuyện  này, đâu phải chỉ mình tiết của Iguro bị xếp sau tiết của Tomioka đâu. Quỷ biết lúc hắn nhìn thấy một đám vật vờ như zombie thì huyết áp đã vọt lên đến mức nào, nếu có cái kim chọc vào chắc hắn đã bắn phụt ra ngoài vũ trụ luôn rồi.

Nhưng gần đây Shinazugawa bao dung Tomioka đến nỗi khiến người khác phát điên.

Tất cả các thầy cô trong văn phòng đều nhìn thấy hộp bento xinh xắn của Tomioka Giyuu, không thể nói được họ đang cảm thấy thế nào, rõ ràng mình cũng có người làm bento cho, nhưng khi thứ này xuất hiện trong tay Tomioka thì ai cũng tấm tắc bảo lạ, vấn đề lớn nhất là cái hộp bento tràn ngập hơi thở “tình yêu” này được nặn ra từ đôi tay của một kẻ cực kì nóng tính.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ