Hội nghị trụ cột

771 81 19
                                    

Tác giả: 11 (@lofter)

Link: https://ziyi676813.lofter.com/post/31db6f08_2bc83dc57?incantation=rzbhGwbJd2Z4

---

Nếu trước hội nghị trụ cột SaneGiyuu đã yêu nhau rồi thì sẽ thế nào nhỉ

Chuyện về hai con người tin tưởng lẫn nhau

-

Shinazugawa đeo nichirin bên hông, bước đi như bay về phía phủ Chúa công.

Vừa mới hoàn thành nhiệm vụ hắn đã nhận được tin quạ đen mang đến.

“Đội viên mang theo quỷ? Gì. . .có cả Giyuu!” Gân xanh giần giật trên trán Shinazugawa, khóe miệng ngoạc ra nụ cười dữ tợn, sát khí bốc lên cuồn cuộn như biến hắn thành trung tâm của một cơn lốc. Hơi thở tà ác đến nỗi quỷ cũng không theo kịp làm các đội viên hãi hùng tránh xa.

Đội viên biết chút nội tình thì thầm cầu nguyện “Xin Thủy trụ đại nhân nhanh đến khống chế Phong trụ đại nhân đi!”

Lại không rõ Thủy trụ đại nhân họ mong đợi chính là một trong những nguyên nhân khơi nên cơn giận này.

Trong phủ Chúa công.

“Tỉnh dậy đi, tôi bảo dậy đi, dậy cậu kia, dậy! Cậu định ngủ bao lâu nữa!”

Anh chàng Kakushi giơ nắm tay gào thét “Cái thằng này định ngủ đến bao giờ, còn không nhanh dậy đi!”

Thiếu niên nhíu mày, hàng mi nhắm nghiền run rẩy, cậu mở bừng hai mắt, ngẩng đầu nhìn quanh.

“Gì đây, nghe nói có một thợ săn quỷ đi chung với quỷ, ta tưởng phải hào nhoáng hơn chứ, nhưng hóa ra chỉ là một thằng ngốc tầm thường.” Giọng nói biếng nhác gợi cảm vang lên nhưng lại tràn đầy thất vọng.

Đây chắc chắn là người đàn ông có thể hấp dẫn mọi cô gái chỉ với chất giọng của mình.

Có tiếng lần tràng hạt lạch cạch.

Tiếp đó là giọng nói sang sảng như chuông đồng “Được! Bây giờ cậu bé này sẽ được xét xử! Ta hiểu rồi!”

Tanjiro ngẩng đầu nhìn hàng người trước mắt “Những người này là. . .” giọng cậu khàn đi.

Thay vì trả lời thì anh chàng Kakushi lập tức đè nghiến cậu xuống đất.

“Ai cho nói hả thằng ngu này! Cậu nghĩ đang ở trước mặt ai hả!”

“Trước mắt cậu chính là các trụ cột đại nhân đấy!”

Trong lòng Tanjiro tràn ngập nghi ngờ, trụ cột ư? Trụ cột là cái gì, đang xảy ra chuyện gì vậy? Rốt cuộc họ là ai?

Tanjiro chỉ lo cho em gái “Đây là đâu?!”

“Đây là tổng bộ của Sát quỷ đoàn, bây giờ cậu sẽ bị xét xử.” Là giọng nữ dịu dàng, Kochou Shinobu mỉm cười, nhẹ nhàng giải đáp nghi vấn của cậu. “Kamado Tanjiro”

“Trước khi phiên xét xử bắt đầu, cậu được phép kể ra những tội lỗi của mình. . .”

“Không cần phải xét xử đâu!” Giọng nam sang sảng lại vang lên lần nữa, người đàn ông tóc vàng ngắt lời Kochou Shinobu “Bảo vệ quỷ là vi phạm luật lệ của Đoàn rồi! Chúng ta có thể tự quyết! Hãy chém đầu cậu ta cùng với con quỷ!” Rengoku Kyojuro nở nụ cười ấm áp đầy chính nghĩa.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ