Dù tên truyện có dài đến mấy cũng không được bỏ qua tag cp

597 81 28
                                    

Tác giả: w不虚伪w

Link: https://junxijiu66944.lofter.com/post/318376e3_2bb54eea2?incantation=rzyR4Z408Gvh

---

Bối cảnh nguyên tác, Phong Thủy chưa yêu đương, góc nhìn của Iguro!!!

Tóm tắt: Iguro tình cờ nhặt được một chiếc điện thoại di động, trong lúc lướt tag Xà Luyến đã bấm nhầm vào fanfic của Anh em tốt Shinazugawa x Kẻ thù không đội trời chung Tomioka, thế là gã trở thành hủ nam lúc nào không hay.

⎨⎬ giữa 2 cái này là suy nghĩ nha.

Có thiết lập riêng, OOC. Có chút Xà Luyến

Hãm hại Iguro =)))

-

Thời Taisho, trên một ngọn núi xa xôi hẻo lánh nào đó có một con quỷ vô cùng mạnh, tên của cô ta là Tác giả fanfic.

Cô ta không mấy khi ra ngoài nhưng vẫn có thể ăn thịt rất nhiều người, điều đó chứng tỏ thực lực của cô ta cực kì mạnh mẽ.

Tác giả fanfic tự giam mình trong một căn phòng nhỏ, cả ngày cặm cụi viết viết viết, vẽ vẽ vẽ, sáng tác không ngừng không nghỉ ra vô số tác phẩm: Phong Thủy, Xà Luyến, DouAka. . .Dù là chín trụ hay thập nhị nguyệt quỷ đều bị cô ta ship cp hết.

Huyết quỷ thuật của cô ta là “Điện thoại di động”.

Con quỷ độc ác ấy sẽ cố tình khiến con người nhặt được một chiếc điện thoại di động không thể vứt bỏ, sau đó bị nghiện nó, rồi cô ta sẽ đăng hết tác phẩm của mình lên chiếc di động ấy, còn cố tình không viết tag cp.

Thế là những người mê mẩn đọc fic không ngờ được việc mình lướt trúng NOTP, dẫm mìn nổ tan xác. Đợi đến tối khuya, Tác giả fanfic sẽ mò đến nhà ăn thịt kẻ xui xẻo đó.

Sau này cô ta nhận ra có rất nhiều người bị nổ đến nỗi không nuốt nổi.

Nên cô ta bắt đầu thêm tag cp.

Nhưng thỉnh thoảng vẫn sẽ quên mất.

Con quỷ ác độc lươn lẹo này!

Mọi người hận cô ta thấu xương.

Cho đến một đêm không trăng không sao, Iguro Obanai vâng lệnh đi giết quỷ.

-

“Hơi thở của rắn, thức thứ ba, Thì Đế!”

Thanh kiếm chém xuống, ác quỷ chưa kịp phản ứng thì đã đầu mình hai nơi.

“Chết tiệt! Truyện của ta chưa hết. . .chưa cập nhật hết. . .”

“Sẽ bị độc giả. . .mắng chết. . .”

“Cố chấp đến vậy, ta có lời khen đấy.” Iguro Obanai hừ một tiếng, nhét nichirin vào lại vỏ.

Nhưng gã không biết Tác giả fanfic căm thù hành động “bỏ hố” đến mức nào. Trước khi thân thể tiêu tan, Tác giả fanfic đột nhiên bộc phát sức mạnh cực lớn, Iguro không kịp né, trên đùi xuất hiện một vết thương nhỏ.

“Huyết quỷ thuật – Fanfic!”

Ác quỷ cười lớn: “Thử xem, hãy nếm thử cảm giác nghiện fanfic đi!”

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ