Tác giả: 装饰区
Link: https://yushenghuo01854.lofter.com/post/793d6d5b_2bad8857e?incantation=rzbaQjuEaIPy
---
Second banana, chỉ nhân vật phụ, người đứng thứ hai
#
Hôm nay, kế hoạch 1129 chính thức được khởi động.
Tôi đã chờ ngày này từ rất lâu, lâu lắm rồi. Là người đưa ra ý tưởng, tất nhiên tôi có quyền đảm nhận công việc thử nghiệm. So với trách nhiệm, còn chẳng bằng nói là được đền bù mong muốn của bản thân. Từ ngày kế hoạch bắt đầu, thầy Urokodaki đã nhìn thấu tâm tư tôi.
Đừng mãi kiếm tìm người trong mộng nữa. Thầy đã nhắc nhở tôi không chỉ một lần. Kiếp trước là kiếp trước, không có duyên vẫn mãi là không có duyên thôi.
Bước qua tuổi hai mươi lăm, niềm tin vững chắc rằng [mình có thể gặp lại “hắn”] chôn sâu dưới đáy lòng tôi dần lung lay. Hai năm trôi đi, kế hoạch 1129 đã thành hình. Cuối cùng Shinazugawa và tôi được “gặp nhau” trong phòng thí nghiệm. Tôi đã kéo hắn ra khỏi mộng cảnh của bản thân.
Sau bảy mươi hai giờ sạc, “1129” sẽ có thể bắt đầu hoạt động.
#
Tuần đầu tiên đáng lo ngại nhất đã trôi qua. Shinazugawa, không, “1129” được kiểm tra với những biểu hiện hoàn hảo, mạch đập hệt như người thật, nhịp tim bình thường duy trì ở mức sáu mươi lăm đến bảy mươi lăm và tăng lên khi kích động, thông qua việc ôm ấp, có thể ước lượng nhịp tim khi ở trước mặt “đối tượng” rơi vào khoảng chín mươi lần mỗi phút.
Mã lập trình thiết kế tự động khiến người ta khó lòng nhận ra hắn là robot. Trong lúc tắt máy để sạc, “1129” cũng giữ lại hệ thống bắt chước thân nhiệt và hô hấp, cho dù tôi là người phát minh ra hắn, hiểu rõ hắn chỉ là tập hợp của một đống linh kiện và số liệu nhưng chất lượng giấc ngủ của tôi cũng tăng lên đáng kể từ khi ở bên hắn.
Tính cách của “1129” mô phỏng Shinazugawa Sanemi trong trí nhớ của tôi, mức độ tương đồng lên đến chín mươi phần trăm. Vì sau này sẽ được tung ra thị trường nên tổ thiết kế đã thêm vào hệ thống phòng tránh bạo lực, có mấy lần hắn muốn nặng lời với tôi nhưng đều chần chừ do dự mãi, ngay cả lực vỗ vai cũng cực kì nhẹ nhàng, chỉ như chim sẻ mổ khẽ một cái. Thế nhưng tôi lại thấy không đủ thỏa mãn. Hệ thống phòng tránh bạo lực và thiết lập tính cách có xung đột, cần cải thiện thêm.
Vấn đề lớn nhất giữa chúng tôi là ngôn ngữ. Trong mơ, Shinazugawa và tôi đều sinh ra và lớn lên ở Nhật Bản, tất nhiên bây giờ hắn vẫn như vậy. Mặc dù tôi là người gốc Nhật nhưng trình độ chỉ dừng ở mức nghe hiểu và bập bẹ được vài câu đơn giản chứ không thể đọc viết hay phát biểu cả một bài diễn văn được. Shinazugawa nói quá nhanh, cách nhấn chữ cũng không tiêu chuẩn như sách giáo khoa, giao tiếp thật sự khó khăn. Có lẽ cần phải cài đặt hệ thống đa ngôn ngữ.
Còn chuyện bán ra. . .
Sẽ căn cứ theo yêu cầu của người mua robot tình nhân, Shinazugawa Sanemi chỉ có một mà thôi.
#
Mẹ khen dạo này trình độ tiếng Nhật của tôi có tiến bộ rõ rệt. Từ ngày bắt đầu có nhận thức tôi đã luôn sinh hoạt ở miền Tây nước Mỹ nên trước nay tôi nói tiếng Nhật siêu tệ. Chị Tsutako đột nhiên để nghị đến nhà tôi ăn cơm, hình như chị sinh ra đã có được sự kiên cường và nhạy cảm đặc biệt hơn những người con gái khác, chỉ sợ chị đã đoán được điều gì. Nhưng tôi không muốn người khác biết đến sự tồn tại của Sanemi, dù sao thì “1129” còn chưa được công bố ra ngoài. Tôi thẳng thừng từ chối. Có vẻ chị ấy không được vui cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KNY) SANEGIYUU FANFICTION
FanfictionKimetsu no Yaiba fanfiction Cp: Shinazugawa Sanemi x Tomioka Giyuu Tất cả truyện ở đây đều được sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up hay chuyển ver dưới bất kì hình thức nào. Editor tiếng Trung chữ biết chữ không nên không thể đảm bảo chín...