(SaneGiyuu) Anh em tốt hẹn hò với người kiếp trước hắn ghét nhất

881 90 21
                                    

Tên truyện: Anh em tốt hẹn hò với người mà kiếp trước hắn ghét nhất, trước khi hắn nhớ lại tôi phải làm sao để bọn họ chia tay đây

Tác giả: 七王子

Link: https://qiwangzi242.lofter.com/post/1ef0fdde_2ba37116a

---

Nhìn tên là biết Iguro thảm rồi hê hê

-

"Shinazugawa, mày vừa bảo gì cơ? Nói lại lần nữa." Một giây trước Iguro vẫn đang chơi tung hứng với Kaburamaru, giây sau đã bị lời của thằng bạn dọa bật ngửa.

Từ ngày sinh nhật hai mươi mốt tuổi, Iguro Obanai đã bất ngờ nhớ lại kí ức đời trước, nhớ ra mình từng là một kiếm sĩ diệt quỷ, nhớ ra cô gái Kanroji Mitsuri mình vừa gặp đã thương chính là người vợ mình nhận định từ kiếp trước, nhớ ra anh em tốt Shinazugawa và cái tên Tomioka hắn ghét nhất đều là đồng nghiệp cũ của hắn.

Shinazugawa không thích phản ứng của Iguro Obanai: "Thái độ của mày kiểu gì đấy? Tao đã hỏi mày rồi cơ mà? Sao mày nói tao yêu ai mày cũng không ý kiến, giờ tao bảo tao hẹn hò với Tomioka, mày lại ra vẻ khó chịu thế?"

"Shinazugawa, mày hỏng não rồi à? Đấy là Tomioka!" Là Tomioka kiếp trước mày ghét nhất!

Sau khi gặp lại những đồng nghiệp khác, Iguro biết được một chân tướng - chỉ cần sống đến tuổi chết kiếp trước là sẽ nhớ lại mọi thứ.

Mặc dù hắn không biết Shinazugawa ngỏm lúc nào, nhưng tên này đã bật ấn thì chắc chắn không qua được tuổi hai mươi lăm đâu, nhỡ hai vị yêu đương đến hai mươi lăm tuổi, Shinazugawa thức tỉnh kí ức rồi xấu hổ muốn tự sát, lại xách cổ thằng bạn thân là gã ra tế trời thì phải làm sao?

Hơn nữa, Iguro cũng không nỡ nhìn Shinazugawa ngơ ngơ ngác ngác rơi vào bẫy của Tomioka Giyuu thế này.

Gã tận tình khuyên nhủ: "Ai cũng được, mày muốn hẹn hò với Uzui hay Rengoku tao cũng chẳng để ý, nhưng đừng là Tomioka, mày sẽ phải hối hận đấy."

Shinazugawa nóng nảy: "Há? Ai thèm yêu đương với Uzui Rengoku? Tomioka đáng yêu hơn chúng nó nhiều chứ?"

Iguro sặc máu: "............"

Shinazugawa nói tiếp: "Đấy là ý kiến chủ quan của mày thôi chứ gì? Tại mày không thích Tomioka nên mày mới thế, vậy nếu tao bảo tao muốn tỏ tình với Kanroji thì......"

Iguro xách Kaburamaru ném qua: "Cút liền! Chúc chúng mày đầu bạc răng long! Đừng kéo Kanroji vào!"

Thằng này hết cứu rồi, tao chống mắt chờ mày nhớ lại mới thấy nhục.

Iguro yên lặng ôm chặt Kanroji Mitsuri.

*

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng.

Tình cảm giữa Shinazugawa Sanemi và Tomioka Giyuu ổn định một cách bất ngờ, cho dù cùng làm giáo viên, lên lớp cãi nhau như nước với lửa, nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến quan hệ bên ngoài của họ.

Chín trụ cột và Tanjiro đều gặp nhau trong trường học, đúng như Iguro Obanai tổng kết, chết càng sớm thì nhớ lại càng sớm, chỉ còn ba người Uzui, Shinazugawa và Tomioka chưa khôi phục kí ức kiếp trước.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ