Quỷ hút máu không sợ hoa tử đằng nên không phải quỷ (3 - end)

341 50 13
                                    

Tác giả: w不虚伪w

Link: https://junxijiu66944.lofter.com/post/318376e3_2bb6d9bc2

---

Đại khái là: Shinazugawa trúng huyết quỷ thuật biến thành quỷ hút máu x Giyuu bị thương vô tội đi ngang qua

SanyGiyuu chưa yêu đương, bối cảnh nguyên tác, có thiết lập riêng, OOC

Góc nhìn của bé Cá nha!

[]  trong này là tâm lí.

-

Thời gian quay ngược về trước khi Iguro xuất hiện.

Trong bếp, Shinazugawa bất lực nhìn Tomioka: “Tomioka, chắc cậu không hay nấu cơm lắm nhỉ?”

“Mọi khi có Kakushi nấu cơm cho tôi, nhưng hôm nay cậu ấy bị bệnh không đến được.” Tomioka nhìn hắn với ánh mặt tán thưởng, “Sao Shinazugawa biết?”

“Ha, sao tôi biết à?”

Shinazugawa vung tay chỉ vào bàn bếp: ở đó là một đống hỗn độn, những miếng củ cải to nhỏ không đều lăn lóc trên mặt thớt gỗ, mấy con cá hồi trông như bị loạn kiếm chém chết nằm chỏng chơ trong đĩa, có vẻ còn chưa được làm sạch nội tạng nữa, dầu vừng với tiêu trắng rõ ràng chưa hề dùng đến vung vãi khắp nơi, tỏi chưa bóc vỏ chưa đập dập đã bỏ thẳng vào nồi. . . (thật ra không cần tỏi nhưng tôi vẫn viết)

Vừa nhìn đã biết là người không có kinh nghiệm nấu nướng.

“Sao cậu có thể thái như thế này được chứ?” Shinazugawa ghét bỏ nhón miếng cá còn rỏ máu tong tỏng lên, không ngờ lại kéo được cả con cá theo luôn, “Ông đây dùng chân thái còn tốt hơn mày đấy!”

“Nếu là dùng nichirin thì tôi cũng có thể. . .”

“Không một ai! Lại dùng nichirin! Để thái thịt!”

Shinazugawa phát điên.

Để một đứa con trai trưởng rất biết cách chăm sóc người khác đứng nhìn cảnh tượng lôi thôi thế này quả thực là một sự tra tấn, càng đừng nói đến việc cái tên đã xới tung phòng bếp bên cạnh hắn đây còn trưng ra vẻ mặt vô tội, thậm chí rất không phục trước những lời phê bình của hắn. A, đã thế tên đó lại là Tomioka chết tiệt nữa chứ.

Thấy bàn tay của Tomioka Giyuu đã bắt đầu mò lên nichirin bên hông, Shinazugawa lập tức quát to: “Buông kiếm ra ngay!”

Sau đó hắn nhặt dao đưa cho Tomioka, mệt mỏi nói: “Cầm lấy. Dùng mặt dao đập tỏi đi, còn lại để tôi làm.”

Tomioka nhận con dao, bắt đầu nghe lời Shinazugawa mà đi đập tỏi.

Cuối cùng cũng có cái mà Tomioka biết làm, Shinazugawa chân thành cảm khái.

Sau đó hắn ngửi thấy mùi hôi thối kinh khủng truyền ra từ cái thớt gỗ Tomioka đang dùng đập tỏi.

“Dừng lại đã.”

Shinazugawa Sanemi đẩy Tomioka Giyuu ra, sau đó ghé mũi lại gần.

Đó là mùi hương rất khó tả. Nếu nhất định phải nhận xét thì nó giống như là bạn nhét con cá thối rữa vào trong chiếc tất không giặt một tháng sau đó ngâm vào bãi nôn của một thằng say rượu hai tiếng liền.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ