Tỉnh dậy phát hiện mình kết hôn với kẻ thù không đội trời chung (?)

509 65 6
                                    

Tác giả: 山银雀

Link: https://nengliangbuzu52060.lofter.com/post/80f16f8e_2bc64378f?incantation=rz1KsR2VkTtU


Tên cũ: Đối tượng của Phong trụ đại nhân là ai?

Truyện ngắn ngẫu hứng, đã end

Bỏ qua dao của má Sấu đi, đây là một câu chuyện về việc du hành thời gian, giả thuyết là hầu hết các trụ cột đều còn sống sau trận chiến Vô Hạn Thành, kể cả có ấn cũng sống được hơn 25 tuổi, HE, có thiết lập riêng về những kỉ niệm thuở ban đầu của Tomioka Giyuu và Shinazugawa Sanemi. 

Phong trụ Shinazugawa Sanemi 20 tuổi (?) x Thủy trụ Tomioka Giyuu 26 tuổi, sau trận chiến

-

“Này, đừng có đùa, không đời nào tôi lại cưới một gã như cậu.”

Shinazugawa nhìn khuôn mặt vừa xa lạ vừa quen thuộc trước mắt, nghiến răng nghiến lợi: “Đây là huyết quỷ thuật. Tao đã nghe báo cáo về con quỷ có thể điều khiển giấc mơ rồi. Kể cả nó đã bị giết nhưng chỉ cần Muzan còn sống thì vẫn có thể tạo ra những con quỷ khác có năng lực như thế. Mày dám vẽ ra cái giấc mơ kinh khủng này, tao phải giết mày.”

“Tôi nói rồi, Muzan đã chết, Shinazugawa ạ.”

Chàng trai đối diện lựa chọn làm ngơ trước những lời đe dọa của ngài Phong trụ. Anh đang chật vật mặc quần áo bằng cánh tay lành lặn còn sót lại, bất chấp ánh mắt ai kia nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống.

“A, lại rơi rồi.”

Dù đã cố gắng khoác được tấm áo lên người, nhưng rõ ràng việc buộc thắt lưng bằng một tay quá khó khăn. Sau khi chứng kiến chiếc thắt lưng vải tuột xuống lần thứ hai, Shinazugawa không thể nhịn nổi nữa, ngài Phong trụ thấp giọng chửi bậy và bước tới giật lấy chiếc thắt lưng, cả giận mắng: 

“Tôi thật sự nhìn hết nổi rồi, cậu không biết buộc dây lưng à?! Đứng yên đấy, để tôi làm!”

Dù mất hai ngón tay nhưng động tác của hắn vẫn khéo léo hơn Tomioka nhiều, quần áo tròng lên người một cách ngay ngắn. Tomioka thở phào, mỉm cười với Shinazugawa: “Ngày nào cũng phải phiền anh thế này, Shinazugawa.”

Shinazugawa: “. . . . . .” Chết tiệt, cười chói mắt quá vậy. Nghĩ đến việc nụ cười này xuất hiện trên mặt Tomioka Giyuu, không hiểu sao, tự dưng, hắn thấy lạnh sống lưng quá.

Mọi chuyện bắt đầu từ đêm hôm trước.

Có tin báo vùng ngoại ô thị trấn nào đó liên tục xảy ra tình trạng trẻ con mất tích một cách khó hiểu, Sát quỷ đoàn nghi ngờ có bàn tay ác quỷ đứng sau nên Shinazugawa đã nhận nhiệm vụ đến đó điều tra, và rồi hắn chỉ tìm thấy một bọn buôn người. Sau khi liên lạc với cảnh sát địa phương để giải quyết ổ tội phạm thì trời cũng đã muộn, hắn quyết định ngủ lại khách sạn một đêm và sẽ trở về vào ngày mai.

Thế nhưng khi Shinazugawa mở mắt vào sáng hôm sau, dưới lớp chăn của hắn đã xuất hiện một nguồn nhiệt lạ lùng.

. . .Đó là một người, một người đàn ông. Và vì lí do nào đó mà người đàn ông này có khuôn mặt giống hệt Tomioka Giyuu - tên đồng nghiệp khó ưa nhất Sát quỷ đoàn, nhưng thay vì sự u ám khó chịu mọi khi, lúc này trông anh khá nhẹ nhõm và thư thái. Bị động tác của hắn đánh thức, anh ngáp dài, rồi nở một nụ cười dịu dàng trong khi đang vươn vai, những dấu hôn mờ ẩn hiện dưới lớp áo ngủ mỏng manh.

(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ