Thủy trụ đại nhân biến thành người cá

663 79 35
                                    

Tác giả: w不虚伪w

Link: https://junxijiu66944.lofter.com/post/318376e3_2bb5437e1?incantation=rzhhLy23Z94C

---

SaneGiyuu chưa yêu đương, bối cảnh nguyên tác, có thiết lập riêng

OOC, Tomioka sáng sủa tích cực hơn một chút

Huyết quỷ thuật vạn năng

Chữ trong / / là suy nghĩ của nhân vật nhé.

Có cải biên truyện "Nàng tiên cá"

-

/Chân. . . Khó chịu quá. . ./

Nửa đêm, bên trong Thủy phủ, Tomioka Giyuu bất ngờ tỉnh giấc vì đau. Cơn đau bỏng rát khiến anh phải cuộn người ôm chặt lấy hai chân.

Nhưng cảm giác khi chạm tay vào lại khiến anh kinh ngạc - da đùi trơn nhẵn không biết từ khi nào đã trở nên dinh dính nhớp nháp, dần dần mọc ra từng mảnh từng mảnh vảy.

Anh thử nhúc nhích đôi chân - không có kết quả gì. Đau đớn cũng hạn chế khả năng vận động của anh. Tomioka mím đôi môi nứt nẻ.

/Không khí khô quá. . ./

Anh mơ màng nghĩ.

-

Không biết đã qua bao lâu, ánh bình minh mới chậm chạp ló rạng.

Sau khi vất vả nhịn đau cả một đêm, Tomioka Giyuu ngồi dậy, nhấc chăn lên: Từ eo trở xuống đã không còn là đôi chân người nữa, thay vào đó là một cái đuôi cá màu lam rất lớn.

/?/

Tomioka Giyuu hoang mang.

Anh thử đứng lên, tất nhiên là thất bại rồi. Trong tưởng tượng của Thủy trụ đại nhân, đáng lẽ anh phải đứng được nhờ sức đuôi giống như Kaburamaru cơ. Tại sao đuôi rắn làm được mà đuôi cá lại không chứ?

Nhưng dù anh có không muốn nói chuyện đến mức nào đi chăng nữa thì việc quan trọng trước mắt vẫn là tìm người giúp đỡ đã.

Anh muốn gọi Kakushi trú trong Thủy phủ, nhưng vì giọng bé quá nên chẳng ai nghe thấy. Bất đắc dĩ, Giyuu chỉ đành tự mình lê lết ra khỏi phòng tìm người.

Vậy nên khi Kakushi ôm thắc mắc 'tại sao hôm nay Thủy trụ đại nhân dậy muộn như thế' đẩy mở cửa phòng, gã đã bắt gặp cảnh tượng như thế này: Thủy trụ đại nhân cao ngạo lạnh lùng mọi khi đang nằm bò ra đất thành một đường thẳng, cố gắng nhúc nhích hai tay để trườn ra ngoài.

". . . . . ."

Quả nhiên là trụ cột bất khuất luôn hướng về phía trước!

Chắc fan não tàn của Thủy trụ sẽ nói như thế đấy.

Chắc fan não tàn của Thủy trụ sẽ nói như thế đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(KNY) SANEGIYUU FANFICTION Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ