01 - 04

110 3 1
                                    

   ta kêu Hạo Linh Niệm, nhũ danh a niệm.

   ta đầu tiên là hạo linh vương nhị vương cơ, sau lại lại thành thống nhất đất hoang hắc đế tây viêm thương huyền vương hậu chi nhất.

   hiện tại, ta lại biến trở về đã từng hạo linh nhị vương cơ.

   giờ này khắc này, ta đang ngồi ở trên xe ngựa, bồi ta ca ca thương huyền đi hướng Thanh thủy trấn.

   Thanh thủy trấn, cái này đất hoang nổi danh vùng đất không người quản, sắp trở thành thay đổi ta cả đời vận mệnh khởi điểm.

   đang ở phía trước cưỡi ngựa thương huyền bỗng nhiên ghìm ngựa quay đầu lại, đi vào xe ngựa bên, nhẹ giọng hỏi ta: "A niệm, ngươi có khỏe không?"

   đại khái là ta ngơ ngẩn nhìn hắn biểu tình làm hắn hiểu lầm, hắn lại nói: "Thanh thủy trấn thực mau liền đến, ngươi lại nhẫn nại một chút."

   ta nhìn hắn, cái này trường thân ngọc lập phong thần tuấn lãng thanh niên, hắn là ta từ nhỏ trừ bỏ phụ vương mẫu phi ở ngoài thân cận nhất ca ca, tương lai càng sẽ trở thành ta trượng phu.

   chỉ là, cùng hắn làm mấy ngàn năm phu thê, ta không nghĩ tái giá cho hắn.

   cùng người khác chia sẻ trượng phu cảm giác một chút đều không tốt.

   thật không tốt.

   đến đoạn hôn nhân này cuối cùng, cùng với nói chúng ta là chí thân đến gần phu thê, chi bằng nói chúng ta là trên đời này quen thuộc nhất người xa lạ.

   ta không hề quan tâm hắn xa ở Trung Nguyên trong cung điện lại thêm nhiều ít phi tử cùng con cái, hắn cũng không can thiệp ta ở năm thần trên núi nuôi dưỡng những cái đó mỹ lệ tuấn tiếu thiếu niên lang.

   chúng ta đem đối lẫn nhau cảm tình áp súc ở mỗi năm một phong thư từ, ở đất hoang hai đoan xa xa tương đối.

   thẳng đến ta sinh mệnh chung kết.

   đem hồi ức ấn xuống dừng kiện, ta triều thương huyền giơ lên ngọt ngào thiên chân vô tà tươi cười, tựa như từ trước ở hạo linh khi như vậy.

   "Ta không có việc gì, ca ca."

   ta thật sự không có việc gì.

   không có so hiện tại càng tốt lúc.

02

Niệm đi đi 2

Ngôi thứ nhất chính là dễ dàng thả bay

   tới Thanh thủy trấn thời điểm, vừa vặn là chạng vạng.

   xe ngựa bị đổ ở trên đường, bởi vì có người ở chợ làm người đỡ đẻ, xem náo nhiệt gia hỏa vây quanh một vòng lớn.

   "Vương cơ, hình như là cái thỏ yêu ở sinh sản."

   hải đường đi bên ngoài hỏi thăm lúc sau, trở về nói cho ta nghe.

   ta xốc lên màn xe, vừa vặn thấy một cái hơn hai mươi tuổi thanh tú nam nhân trong tay phủng một đống thỏ con, chính đại thanh mà ồn ào, cấp nhà mình kia kêu Hồi Xuân Đường y quán mượn sức khách nhân.

Niệm đi đi [Niệm Liễu]Where stories live. Discover now