05
Niệm đi đi 5
nếu gặp được tương liễu, đoán cũng có thể đoán được kia chỉ đáng giận bạch điêu chính là hắn sủng vật.
ta từ đại đá xanh phía sau đi ra, ngẩng đầu nhìn về phía tương liễu.
"Thanh thủy trấn khi nào tới ngươi như vậy một vị tôn quý tiểu thư?"
tương liễu trong miệng nói tôn quý, ngữ khí lại là thập phần âm dương quái khí.
ta sờ sờ đỉnh đầu mang hồng ngọc san hô trâm, lại sờ sờ trên lỗ tai Đông Hải minh châu khuyên tai.
này đó đã là ta gương lược trung nhất thông thường trang điểm.
lại tinh giản, ta cũng không thể đem chúng nó tinh giản.
bằng không cuộc sống này còn có cái gì lạc thú.
"Bổn cô nương có tiền, ngươi quản được sao?"
ta hung ba ba mà mắng.
tương liễu hừ lạnh một tiếng, phi thân mà xuống.
ta lui ra phía sau một bước, cảnh giác mà nhìn hắn.
"Ngươi là ai?"
tương liễu tới gần ta, lạnh lùng hỏi.
ta nâng lên cằm, hướng hắn cười lạnh.
"Ngươi không biết ta là ai, ta lại biết ngươi là ai, chín mệnh tương liễu, thần vinh nghĩa quân quân sư."
"Nếu biết ta là ai, ngươi không sợ ta ăn ngươi?"
tương liễu nâng lên tay, như là muốn tới véo ta cổ.
ta chạy nhanh lại lui ra phía sau hai bước, lớn tiếng nói: "Ngươi đừng tới đây, ta chính là hạo linh vương cơ, ngươi bị thương ta đối với ngươi không chỗ tốt."
tương liễu cười nhạo một tiếng.
"Hạo linh vương như thế nào có ngươi ngu xuẩn như vậy nữ nhi, ngươi nếu là hạo linh vương cơ, ta liền bắt ngươi lên núi, đảm đương con tin."
ta đứng ở tại chỗ hướng hắn cười cười.
một chút đều không sợ hắn uy hiếp.
"Đã sớm nghe nói hồng giang tướng quân là cái đỉnh thiên lập địa đại anh hùng, trước nay khinh thường khi dễ nhỏ yếu, thần vinh nghĩa quân cũng là quân kỷ nghiêm minh, ngươi đem ta chộp tới, chỉ sợ chỉ biết ai hồng giang tướng quân mắng, đến lúc đó vẫn là đến ngoan ngoãn đem ta thả."
"Lại nói, các ngươi thần vinh nghĩa quân đã bị tây viêm bức cho chỉ có thể trốn tránh tại đây núi sâu trung, chẳng lẽ còn tưởng đắc tội ta phụ vương sao? Nếu là một cái không tốt, hai nước đại quân đồng thời áp thượng, các ngươi kẻ hèn mấy vạn người lại có thể chống đỡ được bao lâu? Liền tính ngươi cái này đại yêu quái thoát được rớt, những cái đó binh sĩ lại có thể chạy tới nơi nào?"
chọc người chỗ đau, thật sự là ta sở trường trò hay.
tương liễu hơi nhận lấy cáp, cách mặt nạ cực kỳ không vui mà trừng mắt ta.