54
Niệm đi đi 54
thấy tiểu yêu tình huống có điều chuyển biến tốt đẹp, ta lập tức quay đầu đi xem hải đường chỗ đó tình hình.
cùng hải đường đánh nhau chính kịch liệt nam tử bỗng nhiên hư hoảng nhất chiêu, nhanh chóng sau này thối lui, giây lát liền biến mất ở tùng tùng mai lâm chi gian.
bốn phía dày đặc hoa mai đột nhiên bốc cháy lên, hóa thành từng mảnh hỏa quạ nhào hướng chúng ta.
xem ra là những người đó không cam lòng, muốn đem chúng ta cùng nhau thiêu chết ở chỗ này.
nếu chúng ta táng thân biển lửa, một chút dấu vết cũng không lưu lại, liền tính phụ vương cùng tây viêm vương tức giận, chỉ sợ cũng tìm không thấy chứng cứ.
hải đường bay nhanh mà chạy đến ta bên người, cùng ta cùng nhau nâng tiểu yêu hướng biển lửa ngoại đi.
hừng hực ngọn lửa vặn vẹo ta tầm mắt.
ta dùng linh lực đánh ra từng đạo băng lăng mở đường, lại chỉ là thoáng yếu bớt một chút hỏa thế.
cái này tuyệt sát trận thật là hảo sinh lợi hại!
nhất định là vài tên linh lực cao cường cao thủ liên thủ bố trí.
xem ra muốn giết xích thần nữ nhi người thật đúng là không ít.
ta không khỏi ở trong lòng đồng tình tiểu yêu một phen, sau đó lại không ngừng chửi thầm.
thương huyền bọn họ như thế nào còn chưa tới!
thời điểm mấu chốt, thật là một chút đều trông chờ không thượng!
mắt thấy ngọn lửa liền phải liếm láp thượng tiểu yêu góc váy, ta thúc giục linh lực hóa thành băng vũ, đem chúng ta ba cái váy áo tất cả đều ướt nhẹp.
không trung bỗng nhiên truyền đến một tiếng trường minh.
"Mao cầu!"
ta kinh hỉ mà ngẩng đầu.
tương liễu dắt bay đầy trời tuyết từ trên trời giáng xuống.
"Niệm niệm!"
tương liễu kêu ta một tiếng về sau, lập tức triệu hồi ra loan đao, hoành phách dựng trảm, chỉ dùng hai chiêu liền vẫy lui không ngừng tới gần ngọn lửa, lại dùng linh lực hóa ra một cái linh lực tráo.
quanh thân cực nóng lập tức làm lạnh xuống dưới.
hải đường trừng lớn mắt, kinh ngạc mà nhìn ta vui sướng mà nhào vào tương liễu trong lòng ngực, "Vương cơ?"
không xong, đã quên còn có hải đường ở.
tương liễu chính là đất hoang lừng lẫy nổi danh đại nhân vật.
liền tính hải đường phía trước chưa từng gặp qua hắn, nhìn đến hắn kia đầu bạch phát còn có tiêu chí tính vũ khí loan đao, chỉ sợ cũng nhận ra hắn.
ta nhẹ nhàng nhéo một chút tương liễu tay.
hắn hừ nhẹ một tiếng, làm trò hải đường mặt biến thành Phòng Phong bội bộ dáng.