Phiên ngoại 4
tương liễu mới vừa phá xác thời điểm, chỉ so ta cánh tay trường một chút.
ta dùng sạch sẽ mềm mại lụa bố lau trên người hắn dịch nhầy, thuận tiện xem một chút hắn chín đầu rốt cuộc là như thế nào lớn lên.
cuối cùng thỏa mãn ta nhiều năm qua lòng hiếu kỳ.
ai làm tương liễu cái này quỷ hẹp hòi vẫn luôn không chịu làm ta xem hắn chân thân.
đại khái là bị ta đùa nghịch đến sinh khí, tương liễu ngẩng lên một cái đầu giảo phá bàn tay của ta.
không hổ là Yêu tộc, mới sinh ra liền đầy miệng răng nhọn.
ta tùy ý hắn liếm mút máu.
chỉ hút hai khẩu, tương liễu liền buông ra khẩu, mang theo vài phần lấy lòng mà liếm láp ta miệng vết thương.
ta thử mà kêu một tiếng "Tương liễu".
chín đối kim hoàng sắc dựng đồng xà mắt đồng thời nhìn chằm chằm ta xem.
nói thực ra, có điểm thấm người.
cẩn thận quan sát tiểu cửu đầu chân rắn đủ hai cái canh giờ sau, ta rốt cuộc có thể xác định hiện tại tương liễu tạm thời còn không có từ trước ký ức.
tựa như giấy trắng tân sinh.
chỉ là đơn thuần mà thân cận ta cùng Nguyễn Nguyễn.
ha hả, này có thể trách không được ta.
ta nhướng mày, ở tương liễu chính giữa cái kia trên đầu hơi chút dùng sức mà chọc một chút.
tương liễu sau này ngưỡng đảo, quăng ngã cái hình chữ X.
ngồi xổm ở một bên Nguyễn Nguyễn phát ra chuông bạc giống nhau tiếng cười, vươn tay nhỏ cũng muốn học ta.
"Không được."
ta đem sinh khí mà thử ra chín khẩu tuyết trắng răng nhọn tương liễu ôm vào trong lòng ngực, trên cao nhìn xuống mà nhìn Nguyễn Nguyễn.
"Nguyễn Nguyễn không thể chơi, nó là mẫu thân."
nói giỡn, cũng không biết tương liễu khi nào khôi phục ký ức, ta đương nhiên phải nắm chặt thời gian đùa bỡn một chút hắn.
tiểu nha đầu trên tay không cái nặng nhẹ, nếu là lộng thương nàng cha không thể được.
vì tránh đi Nguyễn Nguyễn cái này đứa bé lanh lợi, ta đơn giản mang theo tương liễu tạm thời dọn đến Thiên Đô Phong đi trụ.
tương liễu là trong biển Yêu tộc, tự nhiên cùng thủy thân cận, vừa thấy linh khí tràn đầy đại hồ liền thập phần kích động.
nhưng nó lại không bỏ được từ ta trong lòng ngực trốn đi, liền dùng vài cái đầu hàm chứa ngón tay của ta, đem ta hướng mặt hồ lôi kéo.
ta biến ra biển rộng bối, cùng tương liễu cùng nhau cưỡi hải bối bay tới chính giữa hồ.
tương liễu nho nhỏ mà ngao kêu một tiếng, nhảy lên trong hồ vòng quanh hải bối bơi lội, truy đuổi tiểu ngư tôm chơi đùa chơi đùa, thường thường còn muốn nâng lên một cái đầu nhìn xem ta, sợ ta chạy dường như.