57
Niệm đi đi 57
từ phòng ra tới sau, ta từ từ đi ở hành lang hạ.
tuy rằng ở thương huyền trước mặt lừa dối quá quan.
nhưng đối này đột nhiên buông xuống hài tử, lòng ta chỉ cảm thấy thập phần thần kỳ.
ta vẫn luôn cho rằng ta là không có nhi nữ duyên phận.
mẫu phi chỉ có ta một cái nữ nhi.
mà ta làm trăm ngàn năm vương hậu, cũng chưa bao giờ từng có hài tử.
năm thần trên núi duy nhất dưỡng dục quá tiểu hài tử là nhục thu nữ nhi.
ta nhàn đến nhàm chán khi, đã từng thỉnh nhục thu thê tử cùng hài tử đến năm thần sơn làm khách.
thấy phấn điêu ngọc trác tiểu cô nương ngọt ngào mà kêu ta biểu cô, ta thực vui mừng, da mặt dày đem nàng lưu tại bên người chiếu cố hơn nửa năm thời gian, thẳng đến cửa ải cuối năm buông xuống mới lưu luyến không rời mà đưa nàng về nhà.
nhục thu làm này một năm cũng chưa cho ta sắc mặt tốt.
ta nhẹ nhàng mà sờ sờ chính mình bụng.
trong lòng bỗng nhiên phát lên một loại không thể miêu tả thỏa mãn cùng vui sướng.
mẫu phi yêu nhất chính là ta, nhưng nàng cũng đồng dạng thâm ái phụ vương.
tương liễu cũng yêu ta, nhưng hắn trong lòng còn có thần quân nhân danh dự cùng hồng giang tướng quân.
bọn họ các có các ràng buộc.
trên đời này chân chính thuộc về ta, là cái này còn không có sinh ra hài tử.
nàng xuất từ ta huyết mạch.
nàng trời sinh liền sẽ yêu ta.
hiện tại, ta được đến ta muốn duy nhất.
ta đầy cõi lòng vui sướng mà trở lại đại sảnh.
đồ sơn cảnh không biết đi nơi nào, y sư ngân cũng không thấy người.
trong đại sảnh chỉ để lại một mình ngồi Phòng Phong bội.
hắn cúi đầu nhìn trong tay một trương lụa bố, thập phần nhập thần.
ngay cả ta đi đến hắn bên người cũng không có phát hiện.
ta vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Phòng Phong bội ngẩng đầu nhìn về phía ta.
trong mắt hắn tràn đầy vô thố cùng hoảng loạn, đôi mắt cũng bởi vì kích động biến thành yêu dị yêu đồng.
tự nhận thức hắn lúc sau, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy hắn như vậy thất thố.
"Niệm niệm...... Chúng ta có hài tử?"
Phòng Phong bội ách thanh hỏi ta.
ta từ trong tay hắn lấy ra kia khối lụa bố.