48 - 49

29 2 0
                                    

48

Niệm đi đi 48

   sinh nhật yến sau, ta cùng thương huyền, tiểu yêu cùng nhau cưỡi vân đuổi đi trở lại thần vinh sơn.

   ở trong hoa viên, thương huyền ngăn lại chuẩn bị trở về phòng ta.

   "A niệm, hôm nay ngươi cùng Phòng Phong bội sự, ca ca tưởng cùng ngươi nói nói chuyện."

   ta lập tức triều dừng ở phía sau tiểu yêu sử cái ngươi hiểu ta ánh mắt.

   tiểu yêu bất đắc dĩ cười, đi lên trước đối thương huyền nói, "Ca ca, ta có càng chuyện quan trọng muốn nói cho ngươi."

   nàng dùng ít ỏi số ngữ, đem đồ sơn huynh đệ cùng Phòng Phong ý ánh sự tất cả đều nói cho thương huyền.

   ta đứng ở một bên, yên lặng mà đương cái bàng thính giả.

   "Ca ca, chỉ cần ta cùng cảnh ở bên nhau, cảnh về sau liền sẽ cùng xích thủy phong long giống nhau, đứng ở ngươi phía sau, trở thành ngươi kiên cố hậu thuẫn."

   tiểu yêu giờ phút này ngữ khí thập phần hưng phấn, hiển nhiên còn đắm chìm ở đồ sơn cảnh có thể mau chóng giải trừ hôn ước vui sướng trung.

   ta thấy, thương huyền lông mày rất nhỏ mà trừu động một chút, ở tiểu yêu phát hiện trước lại nhanh chóng khôi phục bình tĩnh.

   ta đoán thương huyền giờ phút này trong lòng nhất định không dễ chịu.

   hắn rõ ràng đã đối tiểu yêu sinh ra ái mộ chi tình, lại không thể không trơ mắt mà nhìn nàng lao tới người khác.

   vô luận là hắn cùng tiểu yêu chi gian huynh muội chi tình, vẫn là hắn trước mắt nhu cầu cấp bách xích thủy phong long cùng đồ sơn gia duy trì tình cảnh, đều làm hắn không được tự do.

   hắn đại khái là không rảnh lo lại ước thúc ta cùng Phòng Phong bội lui tới.

   quả nhiên, thương huyền bình tĩnh mà đối tiểu yêu cười cười.

   hắn nhẹ giọng đối tiểu yêu nói, "Ngươi cao hứng liền hảo."

   lại chuyển hướng ta thời điểm, thương huyền ánh mắt đã trở nên bình đạm yên lặng.

   "A niệm, ngươi......"

   "Ca ca, Phòng Phong bội lớn lên thật sự hảo, ta là thật sự thích hắn."

   ta bay nhanh mà đánh gãy thương huyền, còn không đợi hắn phản ứng lại đây, lại tiếp theo nói.

   "Hắn cùng ta nói rồi, hắn không có tham dự quá Phòng Phong thị cùng năm vương thất vương âm mưu, ta tin tưởng hắn."

   "Lại nói, nếu ta cùng Phòng Phong bội ở bên nhau, Phòng Phong thị cũng có khả năng sẽ trở thành ca ca trợ lực, ca ca ngươi không phải đã nói, Phòng Phong thị là đất hoang đệ nhất thích khách thế gia, có thể thu phục bọn họ cũng là một cọc chuyện tốt a."

   thương huyền nghe xong ta lời này, trầm ngâm không nói.

   ta triều tiểu yêu chớp chớp mắt.

Niệm đi đi [Niệm Liễu]Where stories live. Discover now