Niệm đi đi 35
Phòng Phong bội mang theo ta ở vương thành chơi hơn phân nửa đêm.
hắn giả dậy sóng ao tới thật là thiên y vô phùng.
vô luận là giấu ở cỡ nào bí ẩn hẻm nhỏ cửa hàng, Phòng Phong bội đều biết.
rõ ràng là ta sinh sống hơn 200 năm hạo linh vương thành, ở Phòng Phong bội dẫn dắt hạ, cư nhiên làm ta cảm thấy có chút xa lạ.
chu tha quốc Chu nho tộc khai châu báu cửa hàng.
người khổng lồ Khoa Phụ tộc quán cơm.
còn có hoa yêu khai son phấn cửa hàng.
những cái đó ta từ trước con mắt đều sẽ không coi trọng liếc mắt một cái địa phương, thế nhưng như vậy thần kỳ mà thú vị.
chơi đến cuối cùng, ta đã sớm quên muốn trêu đùa tương liễu sơ tâm, có thể nói là chưa đã thèm.
chẳng qua nhìn xem canh giờ, xác thật không thể lại trì hoãn.
đi đến li cung môn không xa địa phương, Phòng Phong bội dừng lại bước chân.
xa xa mà, ta thấy thương huyền đứng ở cửa đi qua đi lại.
trong lòng không khỏi có chút giật mình, đêm nay chẳng lẽ tiểu yêu cũng chuồn ra môn chơi đùa?
"Vương cơ, dư lại lộ, ta liền không bồi ngươi đi rồi, thương huyền điện hạ còn đang đợi ngươi." Phòng Phong bội nhàn nhạt nói.
"Ngươi như thế nào biết ca ca là đang đợi ta? Hắn có lẽ là đang đợi tỷ tỷ đâu."
ta phản bác hắn.
Phòng Phong bội xem ta liếc mắt một cái.
"Vương cơ tựa hồ đối chính mình ở điện hạ trong lòng địa vị không có tin tưởng, kia tại hạ liền cùng vương cơ đánh cuộc, nhìn xem vương tôn có phải hay không đang đợi ngươi."
"Tiền đặt cược là cái gì?"
ta tới hứng thú.
Phòng Phong bội giảo hoạt mà cười cười.
"Người thua, phải đáp ứng vì người thắng làm một chuyện."
"Không có bất luận cái gì hạn chế?"
"Tự nhiên là sẽ không làm đối phương cảm thấy khó xử việc nhỏ."
nói xong, Phòng Phong bội lại bồi thêm một câu, "Ta cũng không phải là sẽ làm cô nương gia thương tâm cái loại này nam nhân."
ta hứng thú bừng bừng mà đồng ý.
"Hảo."
sau đó lại hỏi hắn, "Chính là chúng ta lần sau gặp mặt là khi nào?"
Phòng Phong bội mặt mày buông xuống, vân đạm phong khinh mà nói.
"Ta là cái thích khắp nơi lang thang người, có duyên nói nhất định sẽ cùng vương cơ lại tương phùng."
ta liền đã hiểu.
hắn có lẽ là phải về Thanh thủy trấn đi.
một mình hướng cửa cung đi rồi vài chục bước, ta quay đầu lại nhìn về phía Phòng Phong bội.