23
Niệm đi đi 23
ngày hôm sau, mân tiểu lục tới tiệm rượu đưa về thương huyền mất đi đuôi cáo.
hắn sốt ruột mà hỏi thăm thương huyền thương thế.
xem ra hắn đã biết ca ca thân phận.
kia đuôi cáo vốn dĩ chính là tiểu yêu đưa cho thương huyền, từ trước thương huyền luôn là bên người cất chứa bảo bối thật sự, ta cũng chưa thấy qua vài lần.
"Ca ca đi ra ngoài nhập hàng gặp phải bọn cướp, cho nên bị thương, tiểu lục y sư tới vừa vặn, liền phiền toái ngươi nhìn xem ca ca thương đi."
ta trong miệng nói nói dối, đem mân tiểu lục tiến cử thương huyền phòng.
lưu lại lão tang ở trong phòng chiếu ứng, ta chạy tới nhìn dược lò.
mân tiểu lục chỉ đợi một lát liền đi rồi.
ta đưa dược đi khi, thương huyền nhìn thần sắc bình thường.
cho dù quan tâm hắn, tiểu yêu vẫn là cùng đời trước như vậy không muốn cùng hắn tương nhận.
"A niệm, ca ca biết ngươi thiện tâm, nhưng là cái kia mân tiểu lục lập trường không rõ, cùng thần quân nhân danh dự chỉ sợ cũng có liên lụy, ngươi cùng hắn lui tới khi vẫn là muốn cẩn thận một chút."
thương huyền cùng ta nói.
ta hướng hắn an ủi mà cười cười, chiếu cố hắn nằm xuống nghỉ ngơi.
lại lúc sau, mân tiểu lục liền thường thường tới tiệm rượu, cùng thương huyền nói chuyện trời đất.
ta cách cửa sổ xem bọn họ ở chung.
rõ ràng là thập phần hòa thuận cảnh tượng, nhìn qua lại có chút bi thương.
mân tiểu lục biết rõ thương huyền không tin hắn, lại vẫn là đào tim đào phổi, hận không thể đem chính mình sở học toàn bộ truyền thụ cho hắn.
mà thương huyền, vĩnh viễn đều là kia phó ôn hòa gương mặt tươi cười.
ta đoán không ra hắn ý tưởng.
có hay không trong nháy mắt, hắn sẽ ở mân tiểu lục trên người thấy tiểu yêu bóng dáng, sau đó nhớ lại khi còn nhỏ cùng tiểu yêu cùng nhau chơi đùa thời gian?
đồng dạng một người, vì cái gì gần trong gang tấc, thương huyền lại trước sau nhận không ra?
tựa như sau này năm tháng, hắn rõ ràng như vậy ái tiểu yêu, lại một lần so một lần đem nàng đẩy đến xa hơn.
có duyên không phận, ý trời cho phép.
mân tiểu lục tới cần mẫn, đồ sơn cảnh cũng đi theo tới thật nhiều hồi.
thương huyền thương chậm rãi hảo.
ta vẫn luôn không lại định ngày hẹn tương liễu, cũng không biết này đại yêu quái nhật tử quá đến được không.
bất quá, ngay cả Thanh thủy trấn như vậy địa phương, đều khai một nhà kêu "Lả lướt say" cửa hàng son phấn.
nói vậy tương liễu hiện tại không thiếu tiền.