70
Niệm đi đi 70
ta phía trước ở bên trong ngủ quá 50 năm biển rộng bối, còn lưu tại năm thần sơn ao hồ.
tương liễu đã từng muốn đem nó mang đi, ta lại làm hắn đem hải bối tặng cho ta.
này hải bối bị tương liễu dùng tinh huyết liên tục tưới vài thập niên, lây dính thượng hắn hơi thở cùng linh lực, đúng là dùng để đào tạo tụ hồn mộc tuyệt hảo địa điểm.
đồ sơn hồ ly quả nhiên là toàn đất hoang nhất có tiền người.
5 năm trước, đồ sơn cảnh làm người đem tụ hồn mộc đưa đến năm thần sơn giao cho ta.
ta đem tụ hồn mộc làm thành hai khối giống nhau như đúc tiểu mộc bài, một khối dưỡng ở biển rộng bối trung, một khác khối tắc khắc lên Nguyễn Nguyễn sinh thần bát tự, sau đó giao cho tương liễu làm hắn mang ở trên người bên người mang theo.
tương liễu thật đúng là cho rằng mang theo tiểu mộc bài là phù hộ Nguyễn Nguyễn bình an lớn lên hạo linh phong tục, từ kia lúc sau rốt cuộc không tháo xuống quá.
đem Nguyễn Nguyễn phó thác cấp mẫu phi chăm sóc về sau, ta một mình một người lưu tại Thiên Đô Phong thượng, mỗi ngày không ngừng dùng hồng giang truyền thụ tụ linh sinh hồn thuật bảo dưỡng hải bối trung tụ hồn mộc.
hải đường ngẫu nhiên sẽ đến vấn an ta, vì ta mang đến tây viêm tin tức.
xích thủy phong long rất có kiên nhẫn, hao phí ba tháng thời gian ở xích thủy biên nghiêm khắc thao luyện mười vạn đại quân.
một trận chiến này, tây viêm nhất định phải được.
chỉ là ở đại chiến phía trước, rồi lại đã xảy ra một kiện ngoài dự đoán mọi người đại sự.
đồ sơn hầu, cái này đã sớm lặng yên không một tiếng động gia hỏa, cư nhiên từ Thanh Khâu bắt đi tiểu yêu tân sinh nhi tử, bức cho cứu tử sốt ruột tiểu yêu cùng đồ sơn cảnh bước vào hắn bố trí nhiều năm bẫy rập, suýt nữa song song bỏ mạng.
từ hải đường trong miệng biết việc này thời điểm, ta thập phần giật mình.
năm đó tương liễu ra tay phế đi đồ sơn hầu đan điền làm hắn trở thành phế nhân về sau, ta liền rốt cuộc không lưu ý quá hắn, không nghĩ tới gia hỏa này vô thanh vô tức ngầm nghẹn hư, vừa ra tay chính là đại tàn nhẫn chiêu.
bất quá đồ sơn hầu cũng là vận khí không tốt, nơi nào không hảo thiết bẫy rập, cư nhiên lựa chọn Thanh thủy trấn, tương liễu kịp thời ra tay cứu đồ sơn cảnh cùng tiểu yêu, còn một mũi tên đem đồ sơn hầu bắn chết.
chẳng qua hắn kia một mũi tên, lại làm khôn khéo tiểu yêu nhìn ra manh mối.
thương huyền tới năm thần sơn thấy ta.
hắn hỏi ta có biết hay không Phòng Phong bội chính là tương liễu.
ta thản nhiên đối mặt hắn, "Là, ca ca, Nguyễn Nguyễn chính là tương liễu nữ nhi, năm đó ta là ở Thanh thủy trấn cùng hắn quen biết."