41 - 42

29 2 0
                                    

41

Niệm đi đi 41

   Phòng Phong bội này vừa đi, nửa tháng cũng chưa tái kiến hắn bóng dáng.

   ta làm hải đường đi trong thành sở hữu ca vũ phường đều hỏi thăm một lần, vẫn là không có tin tức.

   sẽ không thật sự chạy về Thanh thủy trấn đi?

   chỉ cần vừa nhớ tới ngày đó, Phòng Phong bội cánh môi mềm mại lại mát mẻ xúc cảm, ta liền nhịn không được muốn cười.

   ta nguyên bản không tính toán lại ái nhân, toàn tâm toàn ý đi ái một người, quá mệt mỏi.

   chỉ là cùng tương liễu thấy rất nhiều mặt.

   lại dần dần thích thượng hắn.

   nếu hắn trong lòng người vẫn là tiểu yêu, ta tuyệt đối sẽ không tha túng chính mình cảm tình.

   ở thương huyền cùng phụ vương trong lòng, ta đã là thứ tịch, không còn có người thứ ba có thể đối với ta như vậy.

   nhưng không có.

   tương liễu trong lòng không có tiểu yêu.

   kia ta không ngại lớn mật một ít.

   liền ở ta nằm ở trên giường, nghĩ có phải hay không muốn đi Trung Nguyên một chuyến thời điểm.

   một người đột nhiên từ cửa sổ nhảy lên tới, lại nhanh chóng đem cửa sổ quan hảo.

   xa xa mà, có binh lính hô quát thanh truyền đến, hiển nhiên là ở đuổi bắt người nào.

   có thể tránh đi thương huyền trong phủ hộ vệ, còn có canh giữ ở ngoài cửa hải đường, người tới linh lực nhất định rất cao cường.

   ta vừa định kêu hải đường tên, đã nghe đến một cổ mùi máu tươi, bên trong còn hỗn cực đạm tuyết tùng hương.

   trong lòng cả kinh, ta lập tức duỗi tay khơi mào sa mành.

   đêm khuya xâm nhập nam tử mang một bộ ngân bạch mặt nạ, thân xuyên màu đen cẩm y, chỉ là lẳng lặng mà nhìn ta.

   ta vươn tay bắt lấy hắn mặt nạ.

   là Phòng Phong bội.

   "Ngươi bị thương? Bên ngoài ở bắt ngươi?"

   ta hỏi hắn.

   Phòng Phong bội khóe môi có một tia máu tươi tràn ra, hắn thực không thèm để ý mà lau.

   "Vương cơ không sợ ta?"

   ta nắm chặt hắn tay áo, lôi kéo hắn tại mép giường ngồi xuống.

   sau đó có chút oán giận mà nói.

   "Ta tương đối sợ ngươi lại chạy."

   ta ở tủ đầu giường lấy ra một ít linh đan diệu dược, đưa cho Phòng Phong bội.

   hắn lắc đầu, "Này đó đối ta vô dụng."

   ta triều hắn nâng lên cằm.

   Phòng Phong bội trầm mặc một cái chớp mắt, chậm rãi tới gần ta.

Niệm đi đi [Niệm Liễu]Where stories live. Discover now