20
Niệm đi đi 20
không bao lâu, biến thành "Liễu tỷ tỷ" tương liễu liền ngồi mao cầu tới rồi.
hắn thấy ta, nhướng mày.
"Hôm nay không phải tiểu vương cơ sinh nhật sao? Ca ca ngươi không vì ngươi khánh sinh? Như thế nào còn có rảnh tìm ta bồi ngươi chơi?"
"Ngươi như thế nào biết là ta sinh nhật?"
tương liễu nhảy xuống, chậm rãi đi đến ta trước mặt.
"Mỗi năm lúc này, hạo linh vương đô sẽ gióng trống khua chiêng mà vì ngươi chúc mừng sinh nhật, toàn bộ đất hoang chỉ sợ không người không biết."
không phải tương liễu nhắc tới, ta đều mau đã quên có lần này sự.
đời trước tự phụ vương mẫu phi qua đời sau, ta liền không hề đại làm sinh nhật yến, trọng sinh sau mấy năm nay lại trường đãi ở Thanh thủy trấn, sinh nhật đều là tùy tiện quá.
ta ở tương liễu trước mắt mở ra một bàn tay.
"Nếu biết là ta sinh nhật, kia lễ vật đâu?"
tương liễu khóe miệng hơi hơi nhếch lên.
"Không có tiền, ngươi biết ta thực nghèo."
hiện tại, hắn ở trước mặt ta cơ hồ là một chút đều không che giấu chính mình nghèo kiết hủ lậu.
ta trừng hắn một cái, xem ở hắn hiện tại là cái mỹ mạo tỷ tỷ phân thượng, bất hòa hắn so đo.
"Đêm nay muốn đi chỗ nào?"
tương liễu hỏi ta.
"Ta muốn đi xem ánh trăng đẹp nhất địa phương."
tương liễu trầm tư trong chốc lát, mang theo ta ngồi trên mao cầu, một đường hướng phía đông phương hướng đi.
qua không bao lâu, trên mặt đất nhấp nhoáng sóng nước lấp loáng, ta đi xuống nhìn lại, phía dưới nguyên lai là một cái thật lớn ao hồ.
mao cầu càng bay càng thấp, cuối cùng đều mau cùng mặt hồ bình tề.
tương liễu nắm tay của ta nhảy xuống.
chúng ta vững vàng mà đứng ở trên mặt nước.
tương liễu vẫy vẫy ống tay áo, nguyên bản phập phồng hồ nước đột nhiên trở nên bình tĩnh như gương.
tức khắc, ở chúng ta dưới chân, cũng xuất hiện một vòng thật lớn mà lóa mắt trăng tròn.
thiên thượng thiên hạ hai đợt ánh trăng giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, phảng phất trong mộng tiên cảnh giống nhau.
"Ta không biết tiểu vương cơ vì cái gì tâm tình không tốt, bất quá chỉ cần trong thiên địa còn có như vậy cảnh sắc, sinh mệnh liền rất tốt đẹp."
ta quay đầu nhìn về phía tương liễu.
hắn không biết ở khi nào khôi phục chân dung, cũng ở cúi đầu nhìn về phía ta.