64
Niệm đi đi 64
đại hôn ngày đó, ta rất sớm liền tỉnh.
nhìn từ song cửa sổ chỗ sái lạc ở bóng loáng mặt đất kim sắc ánh mặt trời, ta tâm tình rất tốt mà cười cười.
hải đường nhẹ nhàng gõ cửa, ta đáp ứng một tiếng, nàng mang theo một chúng thị nữ nối đuôi nhau mà nhập, bắt đầu vì ta tỉ mỉ trang điểm chải chuốt.
ngoài cửa phòng vang lên hỉ nhạc thanh, lễ quan tới thúc giục tân nương tử ra cửa.
hải đường vì ta mang lên mũ phượng, chuỗi ngọc rũ lưu, ngăn trở ta khuôn mặt.
hai tên thị nữ tại tả hữu nâng ta từ từ đi ra cửa phòng, ngồi trên kim bích huy hoàng hoa đoàn cẩm thốc hôn xe.
tiểu yêu hôn xe ở ta phía trước.
kéo xe 36 thất màu trắng thiên mã bay lên trời, mang theo hôn xe vòng năm thần sơn chạy chín vòng, sau đó ở thừa ân điện tiền dừng lại.
hạ hôn xe khi, ta nắm lấy một con quen thuộc hơi lạnh khô mát tay.
là Phòng Phong bội.
đỉnh trầm trọng rườm rà mũ phượng, ta thấy không rõ hắn mặt, chỉ là an tâm mà đem toàn thân trọng lượng đều giao cho hắn.
Phòng Phong bội đem ta vững vàng mà ôm hạ hôn xe.
sau đó hắn đứng ở ta bên phải, nắm ta khoan thai mà đi.
mau vào thừa ân điện khi, ta bỗng nhiên cảm thấy có chút khẩn trương, nhịn không được nắm chặt Phòng Phong bội tay.
hắn nhẹ nhàng mà ở ta trong lòng bàn tay cắt hai hạ.
tâm tình một chút thả lỏng, ta nhịn không được nhấp môi cười rộ lên.
tiểu yêu cùng đồ sơn cảnh đi ở chúng ta phía trước.
ta cùng Phòng Phong bội sóng vai đi vào chính điện sau, cùng tiểu yêu bọn họ đứng ở một chỗ.
cách chuỗi ngọc rũ lưu, ta thấy phụ vương ngồi ở ở giữa, mẫu phi ngồi ở hắn bên trái phía dưới, mà thương huyền ngồi ở phía bên phải phía dưới.
lễ quan bắt đầu xướng từ.
theo xướng từ, chúng ta cùng nhau hành lễ.
đệ nhất bái, bái thiên địa.
đệ nhị bái, bái tôn trưởng.
đệ tam bái, tân nhân đối bái.
ta cách rũ lưu hướng Phòng Phong bội vui sướng mà chớp chớp mắt.
hắn khóe môi hơi hơi nhếch lên, cố kỵ trường hợp lại lập tức thu trở về.
lễ quan cao giọng tuyên bố, kết thúc buổi lễ.
xem lễ đông đảo hạo linh thế gia con cháu cùng kêu lên hướng phụ vương chúc mừng.
Phòng Phong bội mang theo ta ngồi vào phụ vương bên tay phải án kỉ sau.
hải đường bay nhanh mà đem ta trước mắt chuỗi ngọc rũ lưu phân hai bên trái phải, dùng trân châu chuỗi ngọc cố định ở bên tai.