37
Niệm đi đi 37
tiểu yêu cùng thương huyền xuất phát đi trước tây viêm.
bởi vì mẫu phi không tha giữ lại, ta so với bọn hắn vãn đi một tháng.
tới tây viêm thời điểm, thương huyền đã bị phong làm vận chuyển đường sông nội sử, tiếp nhận chưởng quản vận chuyển đường sông sai sự, tiến vào tây viêm triều đình.
tiểu yêu mang theo ta đi một chuyến triều vân phong.
tây viêm vương ở kia tiếp kiến rồi ta.
đại khái là bởi vì ta lớn lên giống vương cơ đại tướng quân, cho nên hắn rất thích ta.
còn đưa ta một con vòng tay.
đó là thương huyền nãi nãi, tiểu yêu bà ngoại lưu lại, một khác chỉ ở tiểu yêu trong tay.
ta giáp mặt cười nhận lấy, quay đầu rồi lại làm hải đường tiểu tâm thu hảo.
đồ vật tuy rằng hảo, ta lại không nghĩ muốn.
chờ thương huyền cưới thê tử về sau, ta sẽ còn cho hắn.
tiểu yêu cùng thương huyền đều ở tại tây viêm vương thành, ta tự nhiên muốn đi theo bọn họ cùng nhau trụ.
thương huyền địa vị xấu hổ, ở vương thành không lớn được hoan nghênh, tiểu yêu lại mỗi ngày đều có thể thu được rất nhiều thế gia tiểu thư mời.
ta cùng tiểu yêu cùng đi tham gia quá vài lần yến hội.
nơi đi đến không phải a dua nịnh hót, chính là lấy lòng khoe mẽ, cảm thấy cùng ở hạo linh cũng không có gì khác nhau, gọi người tẻ nhạt vô vị.
ta mang theo hải đường đi trong thành nổi tiếng nhất ca vũ phường chơi đùa.
nhà này ca vũ phường trung vũ cơ đều chỉ bán nghệ không bán thân, cho nên nam khách nữ khách đều có tiếp đãi, bất quá loại địa phương này vẫn là nam nhân chiếm đa số.
ta cùng hải đường đều thoải mái hào phóng mà ăn mặc váy trang, còn lộ mặt, nhưng thật ra đưa tới rất nhiều ánh mắt.
ta không sao cả những cái đó ý vị không rõ tầm mắt, tò mò mà khắp nơi nhìn xung quanh.
hải đường gắt gao đi theo ta phía sau.
đi qua một chỗ chỗ rẽ, ta thiếu chút nữa đụng phải một đôi nam nữ.
tập trung nhìn vào, ta lập tức trong lòng vui vẻ.
"Phòng Phong bội!"
trước mắt nam tử cẩm y ngọc quan, tuấn tiếu phong lưu trên mặt vẫn là như vậy lười biếng lại không sao cả ý cười.
chỉ là hắn bên người vũ cơ nhìn thực chướng mắt.
"Hải đường." Ta hô một tiếng.
hải đường lập tức tiến lên, đem kia vũ cơ mang xa vài bước.
vũ cơ nguyên bản không cao hứng, bất quá hải đường hướng trên tay nàng thả một viên kim châu về sau, nàng lập tức cười hì hì đi xa.