Phiên ngoại 1
ta mang theo tương liễu hóa thành trứng trở lại năm thần sơn.
tìm khắp trong cung điển tịch, cũng không tìm được chín đầu yêu hẳn là như thế nào phu hóa ký lục.
ngẫm lại cũng là, chín đầu yêu là biển sâu Yêu tộc, nghe nói phần lớn là trời sinh trời nuôi, vừa sinh ra liền không có cha mẹ thân tộc, tự nhiên cũng liền không ai biết chúng nó kỹ càng tỉ mỉ tình huống.
không có biện pháp, ta chỉ có thể dựa theo từ trước ta dưỡng kia rất nhiều linh thú kinh nghiệm, đem tương liễu trứng ngâm mình ở một chỉnh bồn Ngọc Sơn linh tủy, trông chờ nó có thể hấp thụ nhiều điểm linh khí.
phao ước chừng ba tháng, ta chỉ nhìn đến kia trứng trở nên sáng đến độ có thể soi bóng người, lại không có mặt khác biến hóa.
nhục thu nơi đó truyền đến mới nhất chiến báo, còn sót lại thần quân nhân danh dự đi theo hồng giang tướng quân bỏ chạy đi Bất Chu sơn, cuối cùng ở nơi đó toàn bộ lấy thân hi sinh cho tổ quốc.
hồng giang tướng quân đến chết đều là thần vinh đại tướng quân.
xích thủy phong long phái người liệm sở hữu chết trận thần quân nhân danh dự thi cốt, đưa về thần vinh sơn.
thương huyền làm người kiến tạo một tòa tế đàn, dùng để an táng thần vinh tướng sĩ cũng vì bọn họ cử hành chiêu hồn nghi thức, Trung Nguyên các thị tộc toàn cảm thán tây viêm vương khoan dung.
ta bồi ở tương liễu trứng bên cạnh, bên tai tựa hồ lại vang lên kia đầu quân ca.
vũ kéo dài hề kính thảo uy uy
tuyết mênh mông hề kính thảo uy uy
khô vinh ôm hề trung thần cốt
vĩnh không hàng hề thần vinh sĩ
từ nay về sau, thần vinh liền thật sự ở đất hoang biến mất, lại đếm rõ số lượng trăm năm, hạo linh cũng giống nhau, thậm chí liền tây viêm cũng sẽ dung nhập tân quốc gia.
nhậm thế gian này sôi nổi hỗn loạn, chỉ có Xích Thủy Hà mênh mông thao thao, trút ra không thôi.
T2
Phiên ngoại 2
ở linh sơn ngọc tủy trung phao đủ suốt ba năm lúc sau, tương liễu trứng biến đại một vòng.
tuy rằng còn không có phá xác, nhưng ít ra trưởng thành.
thuyết minh này biện pháp vẫn là hữu dụng.
ta hiện tại có cũng đủ kiên nhẫn chờ đợi.
Nguyễn Nguyễn cũng trưởng thành một chút, nàng tính tình cùng ta khi còn nhỏ một chút đều không giống, hoạt bát hiếu động đến giống một con da hầu, từ sẽ đi đường ngày đó bắt đầu, cả tòa cung điện đều thành nàng ngoạn nhạc địa phương.
thanh y trong vườn tiên hạc, trong ao cẩm lý, còn có ta từ trước dưỡng những cái đó thần thú, tất cả đều bị Nguyễn Nguyễn soàn soạt một hồi.