52 - 53

27 2 0
                                    

52

Niệm đi đi 52

   tương liễu trở về thời điểm, ta đã vì hồng giang tướng quân nấu một chén mì.

   Nhân tộc sinh nhật khi thích ăn một chén mì trường thọ.

   tuy rằng Thần tộc thọ mệnh dài lâu, trường thọ ý nghĩa cũng không lớn, bất quá này phân kỳ nguyện bình an tâm ý luôn là tương thông.

   này vẫn là ta lần đầu tiên thân thủ xuống bếp.

   tuy rằng toàn bộ hành trình đều ở hồng giang chỉ điểm hạ.

   cũng coi như một phần lễ vật.

   chúng ta ở ngoài phòng trên bàn đá cùng nhau ăn cơm.

   vào đông phong có chút lăng liệt, quát đến này chỗ khe núi khi lại trở nên ôn hòa nhu thuận.

   tương liễu trên người băng tuyết hơi thở tất cả đều tan rã vô tung, ở hắn mặt mày đều là nhu hòa chi sắc.

   hắn làm Phòng Phong bội thời điểm luôn là tùy tính lười biếng, hi tiếu nộ mạ chưa từng cố kỵ, biến trở về tương liễu sau, đối nhân xử thế rồi lại sẽ lãnh đạm rụt rè rất nhiều.

   có đôi khi, ta đều cảm thấy ta có hai cái tình lang.

   một lạnh một nóng.

   là thái dương cũng là minh nguyệt.

   cũng rất có ý tứ.

   tương liễu bồi hồng giang uống lên vài chén rượu.

   hồng giang không chịu nổi tửu lực, thực mau trở về phòng nghỉ ngơi.

   tương liễu mang theo ta rời đi.

   chúng ta trở lại lúc trước hắn đã từng giam giữ ta ba ngày nhà ở.

   rất có hứng thú mà đi dạo một vòng, ta phát hiện tương liễu trong phòng nhỏ thêm vào không ít đồ vật.

   trân châu rèm cửa, vỏ sò chuông gió, còn có nơi nơi đều là hải bối châu đèn.

   mấy thứ này tinh tế nhỏ xinh, đều là ta thích.

   ta hỏi tương liễu.

   "Này đó đều là ngươi vì ta chuẩn bị?"

   hắn gật đầu.

   "Tuy rằng không biết niệm niệm ngươi chừng nào thì sẽ đến, nhưng ta ở trong quân tưởng ngươi thời điểm, liền sẽ tới này động thủ bố trí một chút."

   ta cao hứng mà nhào vào tương liễu trong lòng ngực, ngẩng đầu nghiêm túc đối hắn nói.

   "Ta thực thích."

   tương liễu trong mắt hiện ra ý cười.

   "Đúng rồi," ta từ trong tay áo biến ra một chén nóng hôi hổi mặt, đưa đến tương liễu trước mặt, "Này chén mì trường thọ, là ta cho ngươi làm."

   tương liễu có chút kinh ngạc, "Hôm nay không phải ta sinh nhật."

   "Nhưng ngươi cũng không nhớ rõ chính mình sinh nhật nha."

Niệm đi đi [Niệm Liễu]Where stories live. Discover now