30 - 32

26 3 0
                                    

30

Niệm đi đi 30

   nhớ tới tương liễu, ta liền tưởng một mình một người đi năm thần sơn chân núi bờ biển đi một chút.

   gió biển ướt tanh, sóng biển thao thao.

   ta ngồi ở một cục đá thượng, lang thang không có mục tiêu mà nhìn mặt biển.

   nhớ rõ đời trước lúc này, tương liễu tới bờ biển mê hoặc ta, làm ta cùng hắn cùng nhau nghĩ biện pháp giáo huấn tiểu yêu.

   ta đem tiểu yêu xô xuống biển.

   ngày hôm sau, một thân chật vật tiểu yêu tới tìm ta, cùng ta đánh một trận.

   ở kia lúc sau, chúng ta quan hệ mới biến hảo một ít.

   hiện tại, tương liễu còn sẽ đến sao?

   ta nhắm mắt lại, bên tai là quy luật sóng biển chụp đánh bờ cát thanh âm, còn có gào thét tiếng gió.

   dần dần mà, trong thiên địa đều an tĩnh lại.

   phảng phất có thần minh buông xuống, làm thiên địa đều vì hắn cúi đầu.

   ta mở mắt ra.

   bình tĩnh không gợn sóng mặt biển thượng, có bạch y thần minh vượt biển mà đến.

   ta nghe thấy chính mình tiếng tim đập biến đại.

   phanh phanh phanh.

   chỉ là tưởng tượng đến trước mắt người là tới làm cái gì, ta lại lập tức từ nhìn thấy mỹ nhân kinh diễm trung tỉnh táo lại.

   tương liễu đạp mặt biển, đi đến ta trước mặt, hơi hơi cúi đầu.

   ta vẻ mặt lạnh nhạt mà đối hắn nói.

   "Không đố kỵ, không tức giận, không trả đũa, cảm ơn."

   tương liễu cười một chút.

   "Tiểu vương cơ cho rằng ta là tới làm cái gì?"

   "Mân tiểu lục ở Thanh thủy trấn lừa ngươi, ngươi là tới giáo huấn nàng?"

   tương liễu trên mặt xẹt qua một tia khó hiểu.

   "Ta chỉ là cùng nàng mua quá vài lần dược, tiền hóa hai bên thoả thuận xong, liền tính nàng là Ngọc Sơn Vương Mẫu lại cùng ta có cái gì tương quan?"

   ta nhân hắn trả lời mà giật mình.

   tương liễu thấy thế, vén lên góc áo ở ta bên cạnh ngồi xuống.

   "Tiểu vương cơ giống như đối ta cùng mân tiểu lục quan hệ có một chút hiểu lầm."

   hắn nhàn nhạt mà nói.

   ta nhíu mày nghĩ nghĩ, cảm thấy trước mắt tình huống có chút không đúng.

   tựa hồ cùng ta nhớ rõ không quá giống nhau.

   "Nàng chưa thấy qua ngươi mặt sao?" Ta hỏi tương liễu.

   "Ta mặt thực quý, trước mắt mới thôi chỉ có tiểu vương cơ trả nổi tiền."

Niệm đi đi [Niệm Liễu]Where stories live. Discover now