Chap 21
Push buồn cười nhìn tấm ảnh chụp hai nữ chính cùng tác giả của phim, nhìn Orm có vẻ tâm tình cũng không khá lắm nên Push cũng lười trêu, nhưng anh đoán chắc tấm hình này thế nào cũng sẽ trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng cho xem.
Đúng như Push dự đoán, những tấm ảnh được Lingling và Mookda đăng trên trang cá nhân đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều fan lẫn người qua đường bởi visual xinh đẹp từ hai nữ chính đến diễn viên phụ, đặc biệt là vẻ đẹp của tác giả Orm bên cạnh dàn diễn viên không hề bị lu mờ, ngược lại càng gây sự hứng thú lớn.
Khung ảnh chụp bộ ba LingOrmMookda nhanh chóng nhảy lên bảng tìm kiếm sau một giờ đăng tải, không phải vì độ xinh đẹp của ba cô gái mà vì ánh mắt sắc bén của Orm và Mookda đang kình nhau phía sau Lingling, nhìn như thể cả hai đang tranh sủng không ai nhịn ai, ngồi giữa Lingling không hay biết gì, khuôn mặt với đôi mắt cười lấp lánh vô cùng xinh đẹp.
TK1: LingMookda là chân lý, cơ mà tội bé tác giả quá, haha
TK2: Visual cả ba đỉnh thật, iu iu
TK3: Ling được hưởng phúc lợi rồi, nếu là tôi tôi sẽ chọn cả hai, ai cũng xinh, ai cũng giỏi hết...
TKn: Cứu tui! Cứu tui! Tôi đã từng nói LingOrm có gì đó với nhau, mấy lần trước hai người họ đã rất thân thiết rồi, tình chị em cũng được, người yêu cũng được, miễn là cả hai xuất hiện cùng nhau nhiều nhiều và dài lâu nhé! Ủng hộ phim của các bạn!
Và tất nhiên Fandom của LingOrm và LingMookda đêm đó sáng rực bởi những bình luận phấn khích, ngập tràn hạnh phúc. Fan lâu năm của Lingling còn soi ra được cô nàng trông vui vẻ và thân thiết hơn hẳn trước đây, vì những bộ phim trước ngoài đăng tin tức quảng bá phim, trang cá nhân của cô chưa từng đăng thêm bất kỳ tin tức ngoài lề nào, hậu trường phim cũng là dáng vẻ trầm tính và thanh tao, có chút thoát tục xa cách. Nhưng bộ phim này đem đến cái nhìn khác hẳn cho mọi người về Lingling, cô cười nhiều hơn, và rất thân thiện, hòa đồng cùng các diễn viên. Có người đánh giá vì cùng là phụ nữ nên họ dễ thân thiết hơn với bạn diễn nam, cũng có người đề cập đến xu hướng tính dục của Lingling khi cô chấp nhận đóng thể loại Girl Love này, nhưng dù bàn luận thế nào đi nữa, thực tế cho thấy sức hút của Lingling với công chúng rất lớn, duyên với người qua đường cũng rất tốt, phim chưa chiếu nhưng phản hồi của khán giả để lại bước đầu đã thành công vượt ngoài mong đợi của đoàn đội.
Khác với những lần trước, sau buổi tiệc vui vẻ này, để đảm bảo an toàn cho các cô gái, Push đã sắp xếp phòng nghỉ cho họ, nơi đây có tất cả ba phòng, anh và trợ lý của mình ngủ ở sô pha phòng khách, còn lại cho các diễn viên và trợ lý ngủ ở trong phòng đã được dọn sạch sẽ từ chiều.
Ying với Prigkhing một phòng, hai cô trợ lý Dao và Min một phòng, Mookda và LingOrm được sắp ngủ lại phòng lớn nhất vì vài lý do hợp lý và chính đáng. Hơn hết hiện tại tình trạng Orm đang không mấy khả quan, say đến không biết trời đất gì, mặc người lôi đi, ở đây chỉ có Lingling là người thích hợp nhất để chăm sóc em ấy.
Mookda thích thú nhìn Lingling đang lấy khăn ấm lau mặt và tay cho Orm, nửa đùa nửa thật lên tiếng: “Xem ra đứa em gái ngốc này không phải đơn phương thích chị!”
Lingling khẽ cười thay cho câu trả lời, sau khi làm xong mọi thứ cô mới đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi ngủ. Cùng là phụ nữ với nhau, lại thường xuyên đóng phim ở những nơi điều kiện không đầy đủ, cho nên mọi người đều không kén chọn chỗ ngủ, phòng này xem như điều kiện đã rất tốt rồi.
Ban đầu Lingling để Orm nằm ở góc ngoài của giường, cô sẽ nằm ở giữa tránh để em lúc ngủ say làm loạn ảnh hưởng đến Mookda, nhưng khi cô vệ sinh bước trở ra bé con đã lăn ra nằm ngay chính giữa giường, Mookda lúc này cũng đã ngồi ở một góc giường, ánh mắt lém lỉnh nhìn lên chờ đợi phản ứng của cô.
“Chị không nỡ sao?”
Lingling thản nhiên trả lời: “Chị sợ em ấy uống say sẽ phiền đến em, chưa gì đã lăn lộn thế này rồi.”
“Ôm! Ôm!” - Orm đưa hai tay lên không trung như muốn nắm bắt thứ gì đó, Lingling thấy thế bước nhanh hơn để tay mình cho em ôm vào, nhẹ thở dài: “Thôi vậy! Cũng không còn sớm nữa, chúng ta ngủ thôi!”
“Chị ngủ ngon!” - Mookda cũng không còn dư thừa năng lượng để quan tâm đến hai người bên cạnh, cô tắt đi đèn lớn chỉ để lại đèn phòng ngủ nhỏ ở đầu giường, ngả lưng một lúc đã nhanh chóng thiếp đi.
Lingling chầm chậm nằm xuống giường, cánh tay vẫn được em ôm chặt, đến khi điều chỉnh cơ thể nằm thoải mái, lúc này cô mới có thời gian ngắm nhìn em kỹ hơn, hài lòng được em dựa dẫm, rúc sâu vào bên vai mình, bình yên say giấc.
“Ngủ ngon! Bé ngoan của chị!”
.
.
.
Orm chau mày, vẻ mặt không vui khi mơ thấy giấc mơ bị ép ăn gà rán, bực bội giật mình tỉnh giấc, đầu óc vừa mới thanh tỉnh được một xíu đã bị khuôn mặt nằm bên cạnh dọa cho kinh hoảng, tim muốn rớt khỏi ngực vì sợ hãi.
“Chị Mookda...”
Mookda bị phản ứng của người nằm cạnh đánh thức, mắt hơi nheo nheo thích ứng với ánh nắng đầu ngày, mỉm cười nhìn Orm: “Chào buổi sáng!”
Orm cuống quýt ngồi bật dậy, phản xạ nhìn xuống dưới, quần áo trên người vẫn còn mặc đầy đủ mới thở phào một cái, mắt nhìn sang Mookda đưa tay che miệng đang ngáp của mình, thắc mắc hỏi: “Sao em và chị lại ngủ chung với nhau? Chị L... mọi người đâu hết rồi?”
Mookda chớp nhẹ mắt bật chế độ diễn xuất lên, nét mặt vô tội hỏi: “Em không nhớ tối qua đã xảy ra chuyện gì sao?”
Orm lắc lắc đầu: “Em nhớ em hình như uống say... chị Lingling dìu em đi... sau đó em....”
Mookda cười thầm trong bụng, mặt không biến sắc đáp: “Người dìu em lên phòng là chị Lingling, nhưng vừa vào đến phòng em đã lăn qua ôm chầm lấy chị, có kéo thế nào cũng không dứt ra được, hết cách nên chị đành phải ngủ cùng với em một đêm.”
“Ơ... không lý nào...” - Orm vò rối mái tóc rũ rượi của mình, bất lực nằm trở lại giường: “Em đi chết đây! Xong hết rồi!”
.
.
.
TBC.