Ngày thứ 5
Cuộc sống của Gemini bắt đầu bị đảo lộn từ khi Fourth xuất hiện, em lúc nào cũng có mặt vào mỗi lần anh không ngờ nhất.
Hôm nay Gemini và các phó hội học sinh được việc đi khảo sát từng lớp để nêu cảm nhận về môi trường học.
Tất nhiên, anh chắc chắn không muốn dính phải lớp của Fourth. Cậu nhóc ấy đã bám theo anh suốt năm ngày nay, lần nào cũng là câu hỏi "anh có thích em không?".
Gemini không phải là gã tự luyến, nhưng so về độ đẹp trai thì anh chắc chắn không ai bằng mình.
Đúc kết đọng lại trong suy nghĩ của anh là cậu nhóc ấy cũng chỉ ham muốn vẻ đẹp của anh nên mới theo đuổi mình.
Nhưng sự thật thì...đúng là vậy.
"Học trưởng Norawit!"
Tới rồi, vừa nhắc đã xuất hiện.
Gemini không quay đầu lại, cố gắng đi tiếp.
Fourth tất nhiên không chịu để yên, em đuổi theo anh.
Đôi chân nhỏ chạy mười bước lại không bằng một bước đi của người phía trước.
"Học trưởng Norawit, chờ em với!"
"Học trưởng!"
"Học trưởng à!"
"Cậu ồn ào thật đấy, có chuyện gì?"
Gemini cau mày, dừng lại nhìn cậu nhóc đã bị bỏ xa một đoạn.
Yếu đuối vậy?
Fourth đuổi đến chỗ anh, có chút mệt nhưng vẫn cố cười.
"Anh đang làm gì thế, có cần em giúp gì không?"
"Không cần, chuyện của hội đồng. Không cần xía vào."
"Em đâu có xía, em chỉ giúp thôi!"
"Cảm ơn lòng tốt của cậu, nhưng chúng tôi không cần đến người "giàu" lòng nhân ái như cậu."
Nói rồi anh lại bỏ đi mất, Fourth buồn bã nhìn bóng lưng đi vội.
"Không sao, vẫn còn thời gian."
Em nặng nề nhấc từng bước chân trở về lớp học, khi nãy đuổi theo anh đúng là quá cực nhọc đối với em.
--
Tiết trời bắt đầu se lạnh, từng cơn gió đưa qua lại thoang thoảng chút hơi lạnh. Dường như báo hiệu đã gần đến mùa đông.
Tuy vậy nhưng cũng chỉ cần khoác tạm một chiếc áo ngoài vẫn đủ để sưởi ấm.
Riêng em lại khác, mỗi lần trời trở lạnh người em sẽ phải khoác thêm rất nhiều lớp áo dày đặc.
Chính vì bộ dạng như vậy mà em luôn gặp khó khăn trong mọi việc, nhưng mẹ đã dặn thế nên em không dám làm trái.
"P'Phuwin!"
"Fourth?"
Fourth đi đến chỗ Phuwin với từng bước nặng nhọc, cậu lo lắng cho đứa em nên cũng vội chạy về phía Fourth.
Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ, gió thổi đung đưa nhẹ những cành cây. Phuwin nhận ra trời đã se lạnh.
"Trời lạnh rồi, phải giữ gìn sức khoẻ đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"
FanfictionFourth Nattawat - một học sinh nghịch ngợm công khai thầm thương trộm nhớ Gemini Norawit - hội trưởng hội học sinh.