23.

1.4K 115 6
                                    

"Jumin!!"

Fourth Nattawat gào lên một tiếng làm cả căn phòng bếp đang chìm trong im lặng bị phá vỡ, Jumin nghe tiếng ba nhỏ nó gọi lập tức chạy ra phía sau Gemini tránh đi.

"Ba lớn, ba nhỏ ăn hiếp Jumin."

"Con làm gì mà ba nhỏ ăn hiếp con?"

Gemini bế Jumin ngồi lên đùi mình, đôi mắt nghiêm khắc nhìn con trai nhưng nó lại lãng tránh đi. Nó cầm lấy trái chuối từ từ lột vỏ, cái miệng nhỏ lại muốn nuốt hết cả phần đầu của trái chuối. Gemini lập tức giữ con mình lại, trái chuối trong tay cũng bị cướp mất.

"Con làm gì mà chồng ba giận đây?"

"Con lỡ tay... làm hư cái khăn quàng của ba."

Gemini hơi cau mày, Jumin cố với tay lấy trái chuối nhưng vẫn bị Gemini đẩy ra phía xa.

"Chiếc khăn màu gì?"

"Màu xanh ạ, trên khăn có khắc chữ GF."

Tiếng trái chuối rơi xuống sàn chưa kịp nghe đã ngay lập tức có một tiếng phát ra như đánh vang lên, Jumin mè nhèo ôm mặt chạy ra ngoài tìm Phuwin. Cậu bế nó lên vốn định an ủi nhưng nghe thứ ngôn ngữ của nó mình cũng làm cậu khó hiểu.

"Oa...Gem...hdhsisnk...Jumin...hdisnsk...oaa!"

Pond đứng bên cạnh phải cố lắm mới không bật cười để không làm tổn thương tâm hồn của đứa nhỏ, Jumin chỉ vào phía sau mông mình Phuwin mới hiểu ý nó. Khi nãy là bị ba Gemini đánh vào mông đây mà.

"Ừ ừ rồi chú thương, ngoan nha ngoan nha."

...

Fourth vừa mới xuất viện cách đây không lâu đã muốn nhập lại chỉ vì nhà có "con tiểu quỷ" đội lốt con người, em buồn bã cầm chiếc khăn choàng đã bị con mình làm hỏng. Gemini cũng buồn không kém, chiếc này anh phải đặt may riêng tận trước hai tuần mới có thể mua được.

"Thôi đừng buồn nữa, anh mua cái khác cho em."

"Em không cần đâu, chỉ là tiếc thôi. Món quà đầu tiên anh tặng em cơ mà."

Người ta thường nói, cái gì đầu tiên đều là thứ đáng để trân quý nhất. Như Fourth Nattawat chẳng hạn - người đầu tiên Gemini Norawit dành cả thanh xuân của mình chỉ để chờ đợi.

Gemini đi về phía nơi áo khoác của mình đang được treo trên giá treo đồ, anh bỏ tay vào túi sờ vào góc cạnh vuông của một vật gì đó rồi lại nhìn Fourth đang cầm chiếc khăn trong tay với vẻ mặt buồn rầu.

"Fourth..."

"Ừm, em đây."

"Dạo này tình trạng sức khoẻ của em cũng đỡ hơn nhiều rồi,... em có muốn đi đâu đó không? Ở nhà như này hoài cũng chán nhỉ...?"

"Thôi, ở nhà lo cho Jumin nữa kẻo nó lại quấy Phuwin."

"Fourth!"

Gemini đột nhiên giữ chặt vai em lại, Fourth có hơi hoảng nên lùi về phía sau, chân em mất đà ngã xuống giường kéo theo cả Gemini.
Đôi tay anh chắn vào hai bên tạo thành bức tường vững chắc để không ngã xuống người Fourth, cổ Gemini bắt đầu di chuyển liên tục vì phải chịu một áp lực vô hình.

"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ