18. 🍅

980 105 10
                                    

Lại là khung cảnh bệnh viện quen thuộc, chút ánh nắng ban mai chiếu rọi qua khung cửa sổ để đánh thức hai hình ảnh đang yên bình say giấc.

Fourth mệt mỏi cựa quậy trong vòng tay của Gemini, hôm qua em túc trực ở bệnh viện cả đêm vì lo anh tỉnh không thấy em sẽ có chuyện không hay.

Gemini đã tỉnh từ khi nào, đôi mắt cuối cùng cũng lấy lại được linh hồn. Nhìn em rất lâu, như thể sợ sẽ không thể nhìn thấy thêm một lần nữa.

Fourth vòng tay qua ôm anh, đầu chui rúc vào lòng người đàn ông mình yêu.

Chút yên bình giản dị mà em đã luôn ao ước.

"Fourth..."

"Ưm..."

Fourth vẫn còn mớ ngủ, đôi mắt em nặng nề mở ra nhìn anh.

Gemini không nói gì, anh cúi xuống hôn miết lên môi em làm Fourth được một phen xấu hổ đỏ hết cả mặt.

"Gem...em chưa đánh răng."

Fourth vội đứng dậy, định rời đi vệ sinh cá nhân liền bị một bàn tay to lớn ôm chặt eo mình lại.

"Đừng đi, anh nhớ em."

"Cho em đánh răng đã."

"Không chịu, không cho."

Gemini ôm chặt em trong vòng tay, bản thân tận hưởng mùi hương thơm sữa đã lâu không được ngửi.

"Ở lại với anh đi, đừng đi."

Fourth xoay người lại đối diện với Gemini, em hôn nhẹ lên trán anh để trấn tĩnh.

"Không sao, em đây rồi."

Gemini vòng tay qua ôm gọn eo em, đã lâu không gặp nên cũng phải cần xử phạt một chút.

Gemini khẽ cắn nhẹ lên phần xương quai xanh đã hơi lộ ra do chiếc áo rộng của Fourth, tận dụng lúc em đau mà rên lên anh liền trao một nụ hôn sâu.

Cả hai đầu lưỡi không được tiếp xúc lâu ngày giờ đây gặp lại có chút ái ngại, nhưng kĩ thuật của Gemini sau mười năm lại có phần lên đô.

Rất nhanh, Fourth đã chìm đắm trong nụ hôn mà anh mang lại. Gemini hơi nghiêng người, áp đảo thế trên miệt mài làm việc.

"Ba lớn, ba nhỏ..."

Cánh cửa mở ra đột ngột, Jumin mang chiếc mũ nồi màu đỏ bước vào với vẻ mặt hớn hở để thăm hai ba của nó.

Thằng bé hơi dừng lại khi thấy Gemini đang nằm trên người Fourth.

"Ba lớn! Sao ba lại ăn hiếp ba nhỏ!"

Phuwin cũng theo sau, vừa bước vào đã thấy cảnh tượng không nên thấy. Đặc biệt, lại còn có trẻ con ở đây.

Cậu biết ý liền che vội mắt Jumin lại, luống cuống tìm lý do để đưa nó ra ngoài.

"Jumin...à ba Gemini có chuyện cần nói với ba Fourth, mình ra ngoài chơi một lát rồi vào thăm hai ba nha con."

Phuwin xoay lưng Jumin lại cưỡng ép nó đi ra ngoài, bản thân chỉ quay lại dùng khẩu hiệu miệng để mắng.

- Hai thằng quỷ này.

--

Fourth và Gemini và giây sau đã ngay ngắn ở đúng vị trí, Jumin đi tới bên phía ba nhỏ nó ngồi.

"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ