Ngày thứ 28
"Gần một tháng xuất hiện trong cuộc sống của anh, không biết...đã đủ để anh nhớ bóng dáng em chưa?"
--
"Học trưởng Norawit!"
"Chuyện gì?"
Lại thêm một ngày nữa Fourth ăn nhờ ở đậu trong phòng hội đồng, mặc cho ánh nhìn của các hội phó xung quanh em vẫn không ngần ngại gọi tên Gemini.
"Khi nào anh mới xong việc?"
"Không biết."
"Anh không nghỉ tay một chút à?"
"Không."
Fourth bĩu môi, em chán chường xách cặp về lớp.
"Chiều em lại ghé."
"Khỏi ghé cũng được."
--
Làm hội trưởng hội học sinh có một cái tốt, đó là Gemini đã bắt đầu việc học trước các bạn học sinh 3 tháng.
Ba tháng đó anh đã học hết kiến thức cần thiết, chỉ cần đến ngày kiểm tra hay thực hành mới cần phải tham gia.
Điểm số học tập của Gemini cũng rất tốt, phải nói là học bá của trường.
Chính vì thế nên đôi lúc anh có phần hơi kiêu ngạo,...nhưng thế thì đã sao?
Đặc quyền của người giỏi là thế đấy.
"Gemini!...à không, bạn học Norawit"
"Chuyện gì?"
"Có bài này trên lớp tôi chưa hiểu lắm, cậu có thể...?"
"Trên lớp vẫn có nhiều người giỏi không riêng gì tôi, cậu có thể nhờ họ."
Mela không thèm nghe, cô đi đến đứng cạnh anh. Đặt cuốn vở xuống bàn rồi chỉ vào bài cần hỏi.
"Giúp tôi bài này đi, nể tình bạn cùng lớp."
Anh hơi nhếch mép, tay vẫn kí vào tài liệu.
"Tôi thậm chí còn chẳng lên lớp thường xuyên."
"Thế thì đã sao? Ta vẫn chung lớp đấy thôi."
"Cậu hỏi bài nào, lẹ đi. Tôi không có nhiều thời gian."
--
30 phút sau, Mela đi ra khỏi phòng hội đồng với vẻ mặt vui vẻ.
Ai cũng đoán rằng giữa cô và Gemini đã xảy ra chuyện gì mờ ám.
Tin đồn bắt đầu phát tán, rằng...Gemini đã hôn má Mela.
Miệng đời là thứ đáng sợ nhất, tốc độ lan truyền của nó có thể nhanh hơn cả Internet. Tin đồn nhanh chóng được truyền từ người này đến người kia.
Và rồi...đến tai Fourth.
Dunk thấy em cứ cắn bút nên cũng có phần tò mò mà hỏi em.
"Sao thế, có chuyện gì làm cậu khó chịu à?"
Giới thiệu một chút, Dunk Natachai. Em họ của Pond, đồng thời là người nhận lời giúp đỡ của Phuwin.
Dunk hiện tại vẫn đang điều tra việc ngày Phuwin bị đánh, và theo dõi đám "con ông cháu cha" mọi lúc.
Cậu biết được hoàn cảnh của Fourth thông qua Phuwin nên đã tự chủ động bắt chuyện với em,...và cũng biết được em thích học trưởng Norawit.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"
FanfictionFourth Nattawat - một học sinh nghịch ngợm công khai thầm thương trộm nhớ Gemini Norawit - hội trưởng hội học sinh.