Dù cuộc sống có khó khăn như nào thì con người ta vẫn phải vượt lên nó, vì trái đất vẫn quay theo quỹ đạo của nó thôi.
Gemini cũng tự đưa mọi thứ trở về nguyên cũ, nhưng ông trời lại không cho điều đó được phép xảy ra.
Những cơn ác mộng thường xuyên kéo đến ám ảnh anh, Gemini không lúc nào trong trạng thái tỉnh táo 100%.
Những viên thuốc an thần cũng đã vượt lên ngưỡng cho phép sử dụng, trong vòng một tháng anh đã sử dụng tận hai lọ thuốc.
Tâm lý càng lúc càng không ổn, Gemini biết bản thân không thể tự chăm sóc cho Jumin được.
Đành giao con mình lại cho Phuwin chăm sóc, cứ thế lại đẩy bản thân vào "hố đen" một lần nữa.
Hôm nay viện trưởng đã hẹn gặp riêng anh để nói chuyện.
Gemini biết ông muốn nói gì, anh bước vào phòng viện trưởng với một chiếc phong bì trên tay.
Những dòng chữ được ghi nắn nót:
Đơn xin nghỉ việc.
--
Đôi lần Gemini muốn đưa Jumin đến gặp Fourth, nhưng lại sợ ảo mộng về một gia đình hạnh phúc của thằng bé tan vỡ.
Gemini giờ đây không còn việc làm, nơi chốn để về cũng chỉ còn là căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô.
Căn nhà trước kia cha anh để lại đã được rao bán, vì Gemini không còn thấy thoải mái khi bao quanh anh là bốn bức tường trắng nữa.
Trời chuyển thu, dòng người lại vội vàng chạy đua với thời gian. Làm việc không ngừng nghỉ nhưng lại chẳng đủ tiền dư giả để dành cho bản thân.
Vậy mà, có môti người lại yên bình tận hưởng hương thơm của cà phê trong một góc nhỏ ở đường phố Basto.
Chuông điên thoại reo lên đánh vỡ chút yên ắng vốn có của khu phố, Gemini bắt máy nhưng lại không nói chuyện.
_Gem?
_...
_Gemini?
_Tao đây.
_Mày đang ở đâu?
_Dạo phố một chút, có việc gì sao?
_Vụ án mười năm trước, nhớ không?
Chiếc cốc thuỷ tinh rơi xuống vỡ tung ra thành từng mảng to nhỏ, trái tim Gemini như bị bóp chặt khó khăn hít thở.
Anh cúp máy, mặc kệ cho chuông điện thoại lại liên tục reo lên chỉ yên lặng cúi xuống nhặt từng mảnh vỡ.
Mảnh gương trên tay Gemini phản ảnh một nửa gương mặt anh, một giọt nước rơi xuống làm nó mờ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"
FanfictionFourth Nattawat - một học sinh nghịch ngợm công khai thầm thương trộm nhớ Gemini Norawit - hội trưởng hội học sinh.