Ngày thứ 137.
"Được ngủ cùng anh."
--
Ngày thứ 3 của buổi ngoại khoá, các hoạt động do trường tổ chức ngày càng nhiều.
Hôm nay diễn ra các hội thi giữa các lớp, mọi người đều tranh nhau tham gia một đến hai ba trò chơi.
Chỉ riêng Fourth lại không có hứng thú, em chán nản nhìn Gemini từ phía xa.
Từ sáng đến giờ anh chỉ quanh quẩn ở khu vực sự kiện, Fourth đến tìm cũng đuổi đi.
Em ngồi uống ly nước dưới cái nắng 37 độ, mồ hôi đổ nhể nhại nhưng vẫn ngồi lì ở đó.
Mặt em tối hầm lại như cái đít nồi một năm chưa rửa.
Trông thật khó coi!
"Fourth ơi!"
Fourth có chút giật mình, em quay lại nhìn.
Thì ra là Mei đang đứng phía sau mình.
"Tớ thấy cậu ngồi ngoài nãy này giờ rồi...cậu chờ ai sao?"
"À ừm cũng không có gì, cậu có chuyện gì muốn nói với tớ à?"
"Hay là ta vào trong kia nói chuyện đi, đứng ngoài này lâu như vậy cậu sẽ say nắng đấy."
Mei chỉ về phía bóng râm, Fourth lại có chút chần chừ.
"Không sao đâu, nói ở đây cũng được."
"Vậy thì...tối nay có buổi khiêu vũ, cậu có thể bắt cặp với tớ được không?"
"Tớ sao, tớ không giỏi nhảy cho lắm. Hay cậu thử nhờ người khác nhé...?"
"Tớ...tớ chỉ thân với Fourth thôi, nhưng nếu Fourth không muốn thì thôi không sao đâu."
Fourth có chút khó xử, vội đổi chủ đề.
"Cậu có muốn giúp đỡ câu lạc bộ nấu ăn không?, tối nay tớ phải chuẩn bị thức ăn cho buổi tiệc."
Mei nghe thế liền đồng ý, đôi mắt cô sáng rực lên.
"Được chứ!"
Gemini đứng từ xa nhìn hai người nói chuyện, trong lòng có chút khó chịu.
"Nói gì mà cười tươi dữ vậy."
"Gemini!"
"Tôi nói cậu bao lần rồi, là Norawit!"
Gemini nhìn Mela, cô nàng cũng vì lời nói của anh mà sững lại.
"À...xin lỗi, đúng rồi Norawit. Tối nay có buổi khiêu vũ..."
"Tôi bận rồi, xin lỗi."
Gemini nói rồi đi thẳng một mạch về phía Fourth, Mela nhăn mặt, cắn chặt môi. Tay nắm chặt đến mức móng tay khoét hằn vào da.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Nhật ký 1318 ngày tán tỉnh học trưởng Norawit"
FanfictionFourth Nattawat - một học sinh nghịch ngợm công khai thầm thương trộm nhớ Gemini Norawit - hội trưởng hội học sinh.